Trường Atherton Khánh Thành Với Nghi Lễ, Cắt Băng

Trên 400 người, gồm cả một danh sách dài các viên chức chính phủ, đã quy tụ hôm thứ Sáu để mừng việc mở của trường mới của Tiểu Học Atherton, được xây lại trong chương trình bông phiếu 2007 trong khu năm của Houston.

“Nó đẹp quá,” Judy Day-White nói, bà là người đã theo học trường này lúc nguyên thủy trong thập niên 1950 và đã đến tham dự sinh hoạt đặc biệt này. “Khi chúng ta có một môi trường tốt hơn cho học sinh, nó nâng cao tinh thầnh các em và cả cộng đồng. Nó tạo một sự khác biệt.”

Cơ sở mới này rộng 86,000 bộ vuông đã thu hút nhiều sự khen ngợi vào hôm thứ Sáu, cũng như hiệu trưởng nhiệt huyết của trường là Ts. Albert Lemons, là người cùng làm việc với các kiến trúc sư và thầu xây cất để thiết lập một ngôi trường hỗ trợ các nhu cầu học hỏi của thế kỷ 21 cho học sinh.

“Tôi rất thích trường này” Senora Mims nói, bà có cô con gái theo học lớp bốn tại trường Atherton. “Nó đẹp hơn trường cũ nhiều. Cháu Kayla không ngừng nói về trường này.”

Trường mới rộng gần gấp đôi trường cũ nguyên thủy, được xây vào năm 1957. Các quan khách hôm thứ Sáu đã đi vào cổng có hình nón bằng nhôm độc đáo và có cơ hội đi thăm trường, với các đặc điểm là mầu sắc rực rỡ và chỗ học uyển chuyển.

Tổ chức này đã thu hút nhiều người có liên quan đến Hiệu Trưởng Lemons, cũng như với khu năm. Dân Biểu Harold Dutton, một học sinh tốt nghiệp ở trường năm 1955,  đã điều khiển nghi lễ này. Những quan khách khác gồm George Foreman IV, con của võ sĩ quyền thuật George Foreman, Ủy Viên Thành Phố Jerry Davis, Ủy Viên HISD là Rhonda Skillern-Jones và Tổng Giám Đốc HISD Terry Grier.

Ông Grier đã ca ngợi sự tận tụy của cộng đồng với trường này và nói mọi học sinh trong Houston, bất kể ở đâu, đáng được những cơ sở nhiều phấn khởi như Atherton. Trong chương trình bông phiếu 2012, khu học chánh dự định xây cất hay tân trang 40 trường.