Học Sinh Có Thể Được Thưởng Tiền vì Đem Học Sinh Trở Lại Trường

Học sinh HISD có cơ hội để kiếm được một phiếu tặng quà trị giá $100 nếu họ biết chỗ và cho biết một học sinh cùng lớp là người đã bỏ học và không ghi danh cho niên khoá 2013-2014. Chương trình thưởng tiền này kéo dài từ bây giờ cho đến 26 tháng Chín và nằm trong một nỗ lực toàn học khu được gọi là Youth Watch, nhắm giảm bớt số học sinh bỏ học trong học khu.

Hiện thời học sinh HISD nào thành công trong việc đưa trở về một học sinh nghỉ học sẽ kiếm được một phiếu tặng quà trị giá $100,  cho đến tối đa $500 sẽ được trả trong tháng Giêng 2014. Có một số điều kiện sau:

  • Học sinh trở lại trường phải ghi danh trong khoảng từ thứ Hai, 9 tháng Chín, cho đến thứ Năm, 26 tháng Chín, 2013.
  • Học sinh trở lại phải tiếp tục học cho đến hết lục cá nguyệt mùa thu, chấm dứt ngày 20 tháng Mười Hai, 2013, hoặc đạt được các điều kiện lên lớp trước ngày 20 tháng Mười Hai, 2013.

Học sinh đi học trở lại có thể tái ghi danh vào nhiều chương trình của HISD kể cả các trường thay thế và “virtual” (trên mạng), chương trình Grad Labs và các trường cung cấp lớp tối và cuối tuần. Học sinh trở lại cũng sẽ có thể tham dự cuộc bốc thăm phiếu tặng trị giá $500 nếu họ tiếp tục học hoặc tốt nghiệp vào 20 tháng Mười Hai, 2013.

Ngoài tiền thưởng học sinh, khu học chánh đang cung cấp thêm ngân khoản cho 41 trường trung học cơ sở và 26 trường trung học phổ thông để trả các viên chức cảnh sát HISD, giáo chức, và thư ký trường để đến thăm tại nhà học sinh sau khi làm việc và vào cuối tuần. Các nhân viên trung ương cũng sẽ làm việc trực tiếp với các trường trung học trong những tuần sắp tới để giúp đỡ các trường trong nỗ lực đưa về những học sinh nào không trở lại trường. Mỗi ban quản trị học khu phải trách nhiệm một trường mà họ sẽ đến thăm hàng ngày, cung cấp sự hỗ trợ và nguồn năng cho hiệu trưởng nếu cần.