Các Giáo Chức Nhanh Chóng Khởi Sự Dùng Các Dụng Cụ Điện Toán

Các giáo chức tại các trường có tham dự trong khởi xướng một-cho-một của học khu thì không phải chờ đợi cho đến tháng Giêng, khi gần 18,000 học sinh sẽ được giao cho một máy điện toán, để khởi sự sử dụng các nguồn năng điện toán trong lớp. Thay vào đó, nhiều giáo chức tại 11 trường thí điểm trong chương trình PowerUp đã du nhập các dụng cụ mạng 2.0 mà họ học hỏi được trong các khóa huấn luyện mới đây.

Tại trường Trung Học Lee, Chuyên Viên Kỹ Thuật Giảng Dậy Marmade Sacko từng luân chuyển 15 chiếc xe đựng máy điện toán cho các giáo chức trong các môn chính của trường. “Chúng tôi có 20 đến 25 máy điện toán trong mỗi xe, do đó nó cho phép giáo chức cũng như học sinh quen với cách học hỏi mới trong khung cảnh điện tử,” Sako nói.

Nikki Schultz giáo chức trường Lee từng dùng máy điện toán với nhiều dụng cụ trực tuyến tỉ như Padlet và Nearpod để thẩm định tức thì việc học trong lớp. Schultz nói, “Bất cứ gì gia tăng khả năng kiểm soát sự hiểu bớt và bớt mất thời giờ, quý vị phải yêu quý điều đó.”

Các giáo chức và học sinh tại trường “Young Women’s College Preparatory Academy, một trong ba trường được nhận máy điện toán vào tháng Mười, rất thích máy điện toán và các nhu liệu trong từng máy. Học sinh không chỉ dùng máy để nghiên cứu và hợp tác bên trong cũng như ngoài lớp học nhưng còn gia tăng kiểu cách trình bày.

“Các giáo chức của chúng tôi đang thay đổi lớp và pha trộn cách dậy, và học sinh rất ưa thích,” hiệu trưởng của YWCPA là Delesa Odell Thomas nói.

Học sinh tại tám trường còn lại trong Giai Đoạn 1 của PowerUp sẽ nhận được máy điện toán vào đầu tháng Giêng. Các trường đó hiện đang tổ chức các cuộc họp phụ huynh mà học sinh và gia đình hiểu được việc sử dụng kỹ thuật có trách nhiệm, công dân điện toán tốt, và sự an toàn trên mạng.