Quý vị có hài lòng không? HISD muốn biết

Quý vị là một học sinh, một giáo chức, một phụ huynh, một quản lý – nhưng trên thực tế, quý vị là một khách hàng của HISD. Và cũng như công ty điện nước hay ngân hàng hay nhà ăn hỏi ý kiến của quý vị về dịch vụ của họ, chúng tôi cũng muốn biết về việc phục vụ của mình.

by HISD Communications

Đó là lý do, năm thứ hai, HISD tổ chức cuộc thăm dò “Your Voice”. Chúng tôi có một phần tử thứ ba điều khiển sự thẩm định việc phục vụ khách hàng to lớn này, và câu trả lời của quý vị được giữ bí mật. Chúng tôi muốn quý vị hãy thành thật khi cho biết về sự nghiêm ngặt và kiên định của chúng tôi như thế nào, và quý vị có cảm thấy các trường của chúng tôi là nơi an toàn không – những gì chúng tôi làm đúng và những gì làm sai.

Nhóm RDA Group, một công ty nghiên cứu thị trường toàn cầu, nghĩ ra bản thăm dò, phân phối nó, nhận lại, và tính toán kết quả.

Năm trước, chúng tôi có 125,000 người tham dự, và những câu trả lời này được sử dụng để giúp từng trường hướng dẫn kế hoạch cải tiến của mình, và bởi Ủy Viên Giáo Dục trong “phiếu điểm” hàng năm của học khu.

Năm nay, chúng tôi hy vọng số thăm dự đông hơn, và chúng tôi đang làm việc với các trường để gia tăng số phần trăm bản trả lời – ngay cả khích lệ các trường cung cấp những sáng kiến vui nhộn, tỉ như các sinh hoạt đặc biệt và giải thưởng tại mỗi trường – để gia tăng mức độ đáp ứng.

Do đó, từ tuần tới, vui lòng dành vài phút để trả lời một số câu hỏi đơn giản trong Your Voice. Phụ huynh, giáo chức, và ban quản trị sẽ tham dự từ 1-20 háng Năm, và chúng tôi sẽ gom góp bản thăm dò học sinh vào 12-30 tháng Năm.

Như chúng tôi nói với học sinh, điểm hạng thì quan trọng bởi vì nó cho phép người trẻ củng cố những gì đã thấu hiểu và chăm chỉ hơn trong những lãnh vực cần cải tiến. Đó là cách chúng tôi nhìn đến Your Voice.

Một cộng đồng tham gia sẽ tốt hơn cho các trường, và chúng tôi rất muốn lắng nghe quý vị.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *