HISD Chọn Trưởng Trung Học II Cấp

Shonda Huery Hardman thì không xa lạ với các trường HISD. Cựu học sinh trường High School for the Performing and Visual Arts sẽ đem theo với bà trên 20 năm kinh nghiệm và kiến thức quản trị cho vai trò Trưởng Trung Học II Cấp (Chief High School Officer). Huery Hardman, người vừa mới làm phụ tá tổng giám đốc Futures Academies của HISD, sẽ trông coi 67 trường với tổng số học sinh ghi danh là 55,000.

Là một nhà giáo dục và quản trị kỳ cựu, bà Huery Hardman bắt đầu sự nghiệp trong vùng Hoa Thịnh Đốn, D.C. là một cô giáo lớp Anh văn. Sau đó bà là một hiệu trưởng, hiệu phó, huấn luyện viên giảng dậy, và giáo chức văn phạm Anh trong Khu Học Chánh Houston. Bà Hardman còn là một tổng giám đốc ở Boston, ở đây bà huấn luyện, giám thị, và hỗ trợ các hiệu trưởng, và là một trưởng học đường trong Các Trường Công Lập Chicago.

Tổng Giám Đốc HISD là Terry Grier nói quá khứ của bà giúp bà thích hợp với vai trò này.

“Kinh nghiệm của Ts. Huery Hardman ở lớp học, là một hiệu trưởng, một người dìu dắt và giám thị các hiệu trưởng, sẽ giúp HISD tiếp tục công việc biến đổi mà nó đang tiến hành trong các trường trung học,” ông Grier nói. “Bà quen thuộc với Houston, hiểu những nhu cầu của cộng đồng chúng ta, và sẵn sàng giải quyết các nhu cầu của học sinh để các em có thể vượt qua những trở ngại và đạt được các mục tiêu học vấn.”

Bà Huery Hardman nhận chức vụ này vừa đúng lúc để ăn mừng sự thành công của HISD trong các thứ hạng của 2014 Children at Risk Greater Houston School Rankings.  Năm trường trung học II cấp của học khu được xếp trong 10 hạng đầu của vùng này: Trường DeBakey High School for Health Professions (Hạng 1), High School for Performing and Visual Arts (Hạng 2), và Carnegie Vanguard (Hạng 4), Eastwood Academy (Hạng 6), và Challenge Early College High School (Hạng 7). Các thứ hạng năm 2014 được tiết lộ hôm thứ Hai và gồm 1,208 trường trong vùng Houston trong các học khu truyền thống và trường charter.

Bà Huery Hardman có bằng cao học về quản trị giáo dục từ đại học Trinity Washington University ở Washington, D.C., cũng như bằng cao học về chính sách và quản trị giáo dục từ đại học Harvard. Bà còn có một bằng tiến sĩ từ Harvard, nơi bà nghiên cứu để hiểu biết về thái độ của các giáo chức phục vụ học sinh trong các trường nghèo.

Bà và ông chồng, Ts. Julian Hardman, có hai người con gái.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *