Hai học sinh trường Yates thắng các học bổng $40 ngàn

Janell Howard và Jamey Watts được sự kinh ngạc lớn lao trong đời vào tuần qua: mỗi người được $40,000 học bổng đại học.

Các học sinh này trong các đội bóng chuyền, bóng rổ, và chạy đua trong bốn năm ở trường Yates High School. Điều đó, cùng với số điểm trung bình cao, đã giúp hai em đủ điều kiện để nộp đơn xin học bổng Josie Haller Teal Scholarship.

Các đại diện cho tổ chưc này đã dừng chân tại trường hôm 19 tháng Năm để gây ngạc nhiên cho hai cô.

Các lời chúc tuần này còn được gửi đến:

  • Các học sinh trường Carnegie Vanguard High School, mà vở kịch một màn họ diễn phỏng theo “When the Rain Stops Falling” đã thắng giải Best One-Act Play trong cuộc thi 2014 University Interscholastic League State 5A ở Austin.
  • Các học sinh trường tiểu học Stevens và Scroggins, đã chiếm trên một nửa số học sinh thắng giải cuộc thi hội họa được bảo trợ bởi Thư Viện Houston. Mười ba học sinh từ trường Scroggins và 11 từ trường Stevens được chính thức vinh dự trong bữa trưa được tổ chức vào ngảy 17 tháng Năm vì các tác phẩm của mình, mà nó được linh hứng bởi chuỗi tiểu thuyết bằng tranh Babymouse của bà Jennifer Holm. Holm đã xuất hiện như một quan khách trong buổi tiệc trà này, và mỗi học sinh thắng giải đã nhận được một cuốn sách mới có chữ ký của bà, Extreme Babymouse.
  • Đội Thiếu Sinh Quân Trừ Bị của trường Milby High School và các Đội Chào Cờ, là các dội duy nhất từ HISD tham dự trong cuộc thi 2014 National High School Drill Team Championships ở Daytona Beach, Florida. Đây là lần thứ hai trong lịch sử chương trình JROTC của trường Milby mà học sinh đã đạt được mức độ này.
  • Cựu học sinh trường Jones High School là Marcus J. Guillory (Class of 1991), vừa mới phát hành cuốn tiểu thuyết đầu tay của mình, một câu chuyện thế hệ sắp tới ở Houston được gọi là Red Now and Laters, trong đó trường cũ được đề cập đến.