Học sinh trường T. H. Rogers thắng thi đánh vần “National History Bee’s Team Bowl Championship”

Các học sinh Gram Brinson và Shomik Ghose đem về nhà $5,000 tiền giải thưởng và sự hãnh diện

Lòng yêu mến hiểu biết và thử thách đã đưa hai học sinh từ trường T.H. Rogers của HISD lên đài danh dự toàn quốc.

Gram Brinson, em sẽ vào trường DeBakey High School for Health Professions trong mùa thu này, và em Shomik Ghose, hiện là học sinh lớp tám tại trường T. H. Rogers, đã thắng cuộc thi “2014 Team Bowl Championship” được tổ chức bởi “National History Bee” vào cuối tuần.

Cuộc tranh tài đã diễn ra hôm 8 tháng Sáu ở Atlanta, Ga, và hai em Gram và Shomik đã đem về nhà giải nhất là $5,000.

“Cả hai em đều yê thích các cuộc tranh tài về lịch sử/địa lý,” Hiệu Trưởng Dave Muzyka của trường T.H. Rogers nói. “Shomik là một người đọc sách ngấu nghiến, và em Gram thu thập mọi thứ em nghe và cất làm tài liệu. Cùng nhau, hai em là một nhóm vững mạnh. Thực tập nhiều, các em gặp nhau hầu như hàng ngày trong giờ ăn trưa và lớp để thực tập và xem lại bài bản. Nếu quý vị gặp các em trong những lần này, quý vị sẽ ngạc nhiên khi thấy các em yêu thích học hành hơn bất cứ điều gì khác.”

Nhóm học sinh tại trường T.H. Rogers được dìu dắt bởi giáo chức dậy sử lớp bảy là Randy Takaoka. “Tôi không thể nói hết về ông Takaoka và (giáo chức dậy sử lớp tám là Jamie) McPhail hỗ trợ các em này,” Muzyka nói thêm, “và nhất là phụ huynh của các em Gram và Shomik vì sự tận tâm đưa các em đi tham dự cuộc tranh tài ở cấp độ này.”