Tổ chức “Reading Institutes” chuẩn bị giáo chức tận dụng “Literacy By 3”

Mùa hè năm nay, hàng ngàn giáo chức tiểu học HISD đang luyện tập các cách tốt nhất để thực hành các bài học “Guided Reading”, điều động các nỗ lực tự đọc sách của học sinh, và ngay cả thiết lập các lớp học riêng để việc học hành được tốt hơn, là một phần trong khởi xướng Literacy by 3 của học khu.

Phòng Phát Triển và Hỗ Trợ Chuyên Môn đang cung cấp các khóa của tổ chức Reading Institute bốn ngày cho các giáo chức lớp K-3 trong ba tháng tới để họ sẽ sẵn sàng đánh đúng trọng điểm khi các lớp đi học trở lại vào tháng Tám.

“Chúng tôi thực sự muốn mọi người hiểu rằng đây là lần đầu tiên trong một thời gian lâu, ho0oc khu quyết định chúng tôi sẽ thi hành cùng một điều, và tất cả chúng tôi đang thi hành ‘Guide Reading’”, Viên Chức Hỗ Trợ Học Đường là Joycelyn Mouton nói, “Do đó chúng tôi muốn biết chắc là chúng tôi giữ chương trình đúng với hình thức của nó, và… hoạt động trung thành với sự thực hiện.”

“Tôi từng sử dụng Guided Reading trong khoảng hai năm, và học sinh rất thích,” Danielle Creamer của trường Rucker nói. “Thay vì làm học sinh chán nản, nó cho phép chúng tôi xây dựng từ từ và… thấy các em thành công đọc sách.”