Sở Chuyên Chở HISD tổ chức ngày tìm việc vào thứ Bẩy

HISD sẽ tổ chức một ngày tìm việc về chuyên chở vào thứ Bẩy, 12 tháng Bẩy, tại sân vận động Butler (13755 South Main, 77092), cạnh Butler Stadium, từ 9g sáng đến 1g trưa.

HISD sẽ phỏng vấn từng người cho các công việc sau:

  • School Bus Drivers (tài xế xe buýt chở học sinh – $15.40/giờ)
  • Transportation Attendants (phụ tá về chuyên chở – $9.76/giờ)

Huấn luyện CDL miễn phí, giờ làm việc bảo đảm, chương trình uyển chuyển, xe buýt hiện đại, có các phúc lợi và hưu dưỡng. Mọi tài xế xe buýt được thuê đều được tiền thưởng là $250, và cả tài xế cũng như phụ tá đều có thể được thưởng $900. Mọi người nộp đơn đều phải chịu sự kiểm chứng về kinh nghiệm, chứng chỉ, thư giới thiệu, và kiểm soát quá khứ tội phạm. Người nộp đơn phải mang theo hai dạng chứng minh thư, cùng với bản tóm lược tiểu sử, đến ngày này.

Muốn biết thêm chi tiết, hãy gọi 713-613-3049.

Chính sách của Khu Học Chánh Houston là không kỳ thị vì lý do tuổi tác, mầu da, phế tật, tổ tiên, quốc gia gốc, tình trạng hôn nhân, chủng tộc, tôn giáo, phái tính, tình trạng cựu chiến binh, đảng phái chính trị, khuynh hướng tính dục, giới tính và/hoặc sự biểu lộ giới tính trong sự giáo dục của học khu hoặc trong chương trình tuyển dụng nhân viên và các sinh hoạt của học khu.