Học sinh trường Henry dành mùa hè để lập khu vườn trong trường

Các học sinh sẽ vào lớp bảy trường trung học Henry đã dành thời gian mùa hè để thành lập điều gì đó xinh đẹp và có tính cách giáo dục cho trường.

Giáo chức Terry Moore và học sinh của ông đã dành ba tuần lễ để làm một khu vườn trong trường, nhờ tiền tặng dữ. Khu vườn gồm 15 luống và một cái hồ có cầu bắc ngang. Các học sinh đã tìm hiểu về chu kỳ sống của thực vật, sự nảy mầm và sự thụ phấn trước khi chọn các loại thực vật muốn trồng. Sau đó các em xây dựng, đào xới, sơn phết, và trồng trọt để khu vườn có kết quả.

“Đây là một việc nặng nhọc cho các em.” Moore nói.
<!–<!–
20140708_Henry – Images by Houston Independent School District

Ông Moore nói ông coi đồ án này như một cách đưa lớp học ra ngoài trời và thấm nhập cảm nhận thành đạt cho học sinh. Ông hy vọng đồ án này sẽ đem sự hợp nhất cho lớp trước khi học sinh thực sự bắt đầu niên khoá mới.

Ông nói, “Đây là một cơ hội cho chúng tôi để trở thành một nhóm mà các em nhận biết những ưu và khuyết điểm của nhau và trở nên gần gũi hơn như một lớp.”

Đồ án làm vườn này sẽ tiếp tục trong niên khoá. Một khi trường bắt đầu vào tháng Tám, hồ được thực vật cung cấp dưỡng khí này sẽ trở nên hồ cá, và học sinh sẽ chịu trách nhiệm về khu vườn.