Các nhà lãnh đạo học đường biết thêm về “PowerUp:HUB”

Các nhà lãnh đạo trường HISD vừa mới có một cái nhìn kỹ hơn về nền tảng dậy và học theo kỹ thuật điện toán mới của học khu mà sẽ khởi sự vào niên khoá sắp tới tại 48 trường từ K-12. Nó được gọi là “PowerUp:HUB”, và nền tảng trực tuyến này nằm trong khởi xướng lớn hơn của khu học chánh để biến đổi cách dậy và học theo kỹ thuật điện toán. Trong niên khoá 2014–2015, mọi giáo chức sẽ lấy học trình của học khu qua HUB, và các giáo chức tại các trường thí điểm sẽ có thể truy cập thêm các đặc điểm mới gồm sự hoạch định cá biệt, khả năng thành lập các bài tập và ban bố các bài thi cũng như câu hỏi cho học sinh, và khả năng hợp tác với các đồng nghiệp để chia sẻ những ý tưởng và nguồn giáo dục.

Các hiệu trưởng và ban quản trị trường vừa mới trải qua sự huấn luyện nhập môn về HUB và sẽ được huấn luyện mạnh mẽ thêm vào đầu tháng Tám. “Họ đã cho chúng tôi thấy nó có thể như thế nào và sẽ như thế nào trong niên khoá tới, và tôi rất phấn khởi về điều đó,” Hiệu Phó Raquel Sosa-Gonzalez của trường Tiểu Học Highland Heights nói.

Mọi giáo chức sẽ có cái nhìn tổng quát về cách truy cập học trình qua HUB tại “Personalized Learning Institute” của học khu vào tháng Tám này trong các huấn luyện, cũng như qua sự học thêm trực tuyến. Các giáo chức tại 32 trường trung học II cấp mà thuộc về nhóm HUB tiên phong cũng sẽ được huấn luyện đặc biệt trong dịp này, cũng như sự phát triển chuyên môn qua các phòng thí nghiệm, hội thảo trên web, huấn luyện ngày thứ Bẩy, và những huấn luyện khác trong niên khoá. Các giáo chức tại 16 trường tiểu học và trung học I cấp thuộc nhóm tiên phong HUB sẽ được huấn luyện đặc biệt vào tháng Mười.

Mọi trường trung học II cấp trong HUB tiên phong còn nằm trong giai đoạn một hay hai của khởi xướng mỗi học sinh một máy điện toán của khu học chánh. Trong giai đoạn một, các máy điện toán được phân phát cho học sinh tại 11 trường trung học II cấp trong lục cá nguyệt thứ hai của niên khoá 2013–2014. Trong giai đoạn hai, học sinh tại 21 trường khác sẽ nhận được máy trong lục cá nguyệt thứ hai của niên khoá 2014–2015.

Các trường tiểu học và trung học I cấp nằm trong HUB tiên khởi sẽ không nhận được máy điện toán cho học sinh, nhưng thay vào đó, sẽ sử dụng kỹ thuật hiện có trong trường, gồm các máy tablets, laptop carts, và phòng điện toán để đưa HUB vào sự hoạch định và giảng dậy.