Câu hỏi: ‘Những khả năng nào mà mọi học sinh tốt nghiệp HISD phải có?’

Tuần qua, nhân viên HISD cộng tác với các nhà lãnh đạo trong thương nghiệp và giáo dục hậu trung học để thành lập một tiểu sử tóm lược của học sinh tốt nghiệp mà nó phản ảnh những mong đợi của học khu nơi mọi học sinh trung học phải có để thành công ở đại học, ngành nghề, và cuộc đời – và công chúng cũng như các ủy viên giáo dục sẽ có cơ hội để cân nhắc sự kiện quan trọng này.

“Chúng tôi muốn đoan chắc rằng mọi học sinh tốt nghiệp sẽ rời trường với những khả năng cần có để thành công ở đại học và ngành nghề của thế kỷ 21,” Phụ Tá TGĐ về Linked Learning là Adam Stephens nói.

Trong phần thảo luận về tiểu sử tóm lược của học sinh tốt nghiệp, các đại diện từ các tổ chức Memco, A.C. Brooks Consulting, One Goal, Tech for All, University of Houston, Texas A&M University đã thảo luận về những gì một học sinh tốt nghiệp HISD phải có, gồm những khả năng quan trọng nào học sinh phải thấu triệt trước khi vào đại học và đi làm. Nhóm này nhận thấy sự quan trọng của việc uốn nắn học sinh trở thành những người biết suy nghĩ sâu xa và giao tiếp có hiệu quả với các khả năng về tổ chức, và giao tế cá nhân

Một bản thảo “HISD Graduate Profile” sẽ được tinh lọc lại và đón nhận ý kiế công chúng từ 28 tháng Bẩy đến 18 tháng Tám. Sau đó bản thảo sau cùng sẽ được trình lên Ủy Ban Giáo Dục HISD vào cuối tháng Tám để chính thức thông qua bản này.