Hiệu trưởng trường Sinclair được vinh dự từ Texas PTA

Hiệu Trưởng Abigail Taylor của trường Tiểu Học Sinclair biết rằng phụ huynh của các học sinh trong lớp cũng say mê việc học như bà, và sự hợp tác với họ đã giúp bà được vinh dự của Texas PTA là Hiệu Trưởng Tiểu Học của Năm 2014.

“Tôi lấy làm vinh dự khi PTA đề cử tôi nhận giải thưởng này,” bà Taylor nói. “Khi tôi biết được vào chung kết giải này, tôi nghĩ điều đó thật hay nhưng chưa bao giờ tôi nghĩ là mình sẽ được chọn.”

Khi bà được vào chung kết, Texas PTA hỏi bà Taylor rằng điều gì quan trọng nhất mà một tổ chức PTA có thể làm cho trường.

“Điều quan trọng nhất một PTA có thể làm cho trường là chia sẻ tinh thần làm chủ những thành tích và nhưng thử thách trường phải đối diện,” bà Taylor trả lời. “Trường thuộc về cộng đồng, và tất cả chúng ta có vai trò khác nhau trong việc giúp trường thành công.”

Bà Taylor nói chính bà và nhân viên thường xuyên liên lạc với hội PTA của trường.

Bà nói, “Chúng tôi thường chia sẻ các ý tưởng và quyết định qua email.”

Đồ án lớn nhất mà trường và PTA hợp tác trong năm nay là chiến dịch “Love the Library” (yêu quý thư viện). Trường và PTA muốn biến đổi thư viện, nó gồm các đồ đạc được nguời ta tặng. Cùng làm việc với nhau, họ nhận được những đóng góp độ lượng từ Houston Astros Foundation và Bank of Texas để khởi sự chiến dịch này, và cho đến nay họ đã kiếm được $12,000.

Bà Taylor sẽ nhận được một giải thưởng là tấm đá hình tiểu bang Texas trong một buổi lễ vào thứ Bẩy.