Tiểu Học Condit nhận tài trợ sống lành mạnh từ tổ chức Oliver Foundation

Tài trợ cung cấp máy đo bước, giới thiệu cho học sinh biết về trái cây hay rau hàng tháng

Các học sinh trường Tiểu Học Condit có thể thêm vào sự giáo dục việc dinh dưỡng và theo đuổi lối sống lành mạnh năm nay, nhờ bởi một ngân khoản $3,000 từ tổ chức địa phương Oliver Foundation.

Tài trợ này, được tặng cho trường hôm 10 tháng Chín, sẽ được dùng để dậy học sinh tập thói quan ăn uống lành mạnh và tậ thể dục trong đời sống hàng ngày.

“Một phần của mục tiêu chúng ta ở đây là để học sinh có được một khả năng vượt lên trên việc học hành,” Hiệu Trưởng Dan Greenberg của trường Condit nói, “và một trong những điều đó là về lối sống lành mạnh, là ăn đúng, tập thể dục đủ, và ngủ đủ. Nó sẽ giúp các học sinh lành mạnh cả đời, nhưng cũng giúp các em trở nên người học sinh tốt.”

Trong niên khoá, học sinh sẽ học hỏi về một trái cây hay một loại rau mới hàng tháng. Tài trợ này còn cung cấp máy đo bước cho học sinh cũng như giáo chức để có thể đo lường mức độ hoạt động và tham gia những thách đố.

Tổ chức Oliver Foundation là một tổ chức vô vị lợi có địa bàn ở Houston để ngăn ngừa bệnh béo phì nơi trẻ em. Ngoài số tiền này, tổ chức còn cung cấp sự hỗ trợ và đến thăm trường trong năm.

Thói quan ăn uống lành mạnh và tập thể dục là yếu tố chính cho sức khỏe trẻ em nói chung, nhưng nó còn có lợi trong lớp. Theo Trung Tâm Kiểm Soát và Ngăn Ngừa Bệnh Tật, học vấn có ảnh hưởng tốt khi chương trình sức khỏe trong trường cổ vũ thức ăn tốt và thể dục.

“Nếu chúng ta có thể giúp các em gia tăng rau trái, gia tăng sản phẩm sữa ít béo, nước, và thể dục, mọi thứ dường như phù hợp,” Deborah Woehler nói, bà là giám đốc điều hành của Oliver Foundation.

Video: https://vimeo.com/105806655