HISD được vinh dự vì thi hành chính sách triệt để chống ức hiếp cho nhân viên

Chủ Tịch American Federation of Teachers là Randi Weingarten khen ngợi khu học chánh đã dẫn đầu toàn quốc

Ấp ủ một nền văn hóa tôn trọng giữa các thanh thiếu niên thành phố từng được HISD nghĩ đến. Năm 2006, học khu đã củng cố Tác Phong Học Sinh để phản ánh những hình phạt năng hơn về sự ức hiếp, và trong 2008, Ủy Ban Giáo Dục đã mở rộng định nghĩa sự ức hiếp để bao gồm cả những nhận xét hay chòng ghẹo về cân lượng của một đứa trẻ.

Bây giờ, học khu lại có một bước khác để bảo vệ sự toàn vẹn về cảm xác và thể xác của các phần tử trong nhóm, bằng cách thông qua một trong những chính sách chống ức hiếp đầu tiên trong nước cho các nhân viên trường công lập.

Ủy Ban Giáo Dục HISD đã tán thành chính sách mới này trong cuộc họp hàng tháng vào tháng Tám, và Chủ Tịch hội American Federation of Teachers là Randi Weingarten đã ca ngợi khu học chánh vì đã hợp tác với Chủ Tịch Wretha Thomas của hội Houston Educational Support Personnel trong chuyến thăm viếng ngày 12 tháng Chín.

Weingarten nói, “Hiển nhiên là nhận xét ‘Hãy làm cho người khác những gì bạn muốn họ làm cho mình’, nhưng không may, nhiều khi Quy Luật Vàng này đã bị vi phạm.”

“Việc thông qua chính sách này cho thấy ước muốn chung của nhân viên và khu học chánh để cung cấp cho học sinh HISD một môi trường học hành tốt nhất,” Điều Hợp Viên Hợp Tác Cộng Đồng là Iman A. Garrett-Price nói, “là nơi nhân viên cũng như học sinh được tự do không bị ức hiếp, đe dọa.”

Phim video: http://vimeo.com/106010910

Hình ảnh: http://photos.houstonisd.org/gallery/20140912-AFT/G0000VJ5ymRz6Q6s/C00001QRFakuzM18