Ủy Ban Giáo Dục tán thành đổi tên trường để vinh danh cố Nghị Sĩ

Ủy Ban Giáo Dục HISD đã đồng lòng đổi tên trường “Young Men’s College Academy” thành “Mickey Leland College Preparatory Academy for Young Men”. Theo Ủy Viên Rhonda Skillern-Jones đây là một cơ hội để vinh danh cố thượng nghị sĩ. “Mickey Leland đã sống một cuộc đời phục vụ lớn lao,” Skillern-Jones nói. “Thật thích hợp khi chúng tôi vinh danh tên của ông để tưởng nhớ đến cuộc đời và sự đóng góp của ông. Ông không chỉ là một viên chức được chọn nhưng là bản toát yếu của một công chức.”

Tên này có hiệu lực ngay lập tức.

Leland, người đã phục vụ sáu năm trong Quốc Hội Texas. Tốt nghiệp từ trường Trung Học Phillis Wheatley của HISD và Đại Học Texas Southern. Là một dân biểu của Quốc Hội Hoa Kỳ, ông làm chủ tịch tiểu ban chống đói “House Select Committee on Hunger” và say mê về vấn đề đói nghèo trong nước và quốc tế, sức khỏe cho người nghèo, và trợ giúp cho người vô gia cư. Năm 1989, Leland bị chết trong một tai nạn máy bay khi trợ giúp nhân đạo ở Ethiopia, đây là nơi tạm cư cho các trẻ em trốn tránh chiến tranh ở Sudan.

Các ranh giới mới cho chín học khu HISD cũng được tán thành. Các học khu được vẽ lại vì việc sát nhập Học Khu North Forest năm 2013. Với sự thay đổi này, một vài trường sẽ đón nhận các ủy viên mới.

Trường Ủy Viên Cũ Uỷ Viên Mới
Fonwood Early Childhood Center Rhonda Skillern-Jones Juliet Stipeche
A.A. Milne Elementary School Greg Meyers Wanda Adams
Tijerina Elementary School Manuel Rodriguez Juliet Stipeche
Wainwright Elementary School Rhonda Skillern-Jones Anna Eastman
Challenge Early College High School Harvin C. Moore Michael L. Lunceford
The High School for Performing and Visual Arts Paula M. Harris Michael L. Lunceford
Edison Middle School Manuel Rodriguez Juliet Stipeche
Woodrow Wilson Montessori Paula M. Harris Harvin C. Moore

Cuộc họp đặt biệt của ủy ban được tổ chức vào lúc 5g trong thính đường của Trung Tâm Hỗ Trợ Giáo Dục Hattie Mae White (4400 West 18th St. 77092).

<!–<!–
20140911_BOE – Images by Houston Independent School District