Diện sáng tạo của kỹ thuật: chương trình Chevron thêm sức cho giáo dục STEM trường Clifton

Sự tưởng tượng, sáng tạo, giải quyết khó khăn, và kỹ thuật cùng hợp lực tại trường Trung Học Clifton với một sự tặng dữ rộng lượng từ Chevron và chương trình “Fuel Your School”. Chevron đã tặng MaKey MaKey cho trường Clifton và các lớp kỹ thuật và kỹ sư của giáo chức Jawad Tahiri.

“Tại Clifton, chúng tôi tin ở thời đại này, các học sinh phải thông thạo ngôn ngữ kỹ thuật, do đó chúng tôi đưa kỹ thuật mới nhất vào tay học,” Tahiri giải thích.

MaKey MaKey là một dụng cụ điện tử giúp học sinh giải quyết những nan đề và sáng tạo những gì chưa bao giờ có.

“Chúng tôi cần thách đố học sinh về kỹ thuật và mở rộng tư duy các em,” Tahiri nói thêm.

Chương trình Fuel Your School sẽ tài trợ các đồ án của các trường đủ điều kiện trong vùng Houston từ 2 tháng Mười đến 30 tháng Mười Một và nằm trong khởi xướng Energy for Learning của Chevron.

“Chúng tôi thực sự muốn chú trọng đến STEM – Science, Technology, Engineering and Math – nó sẽ là cửa ngõ cho tương lai,” Karen Rawles của Chevron nói. “Houston là thánh điện với kỹ nghệ dầu khí, với kỹ nghệ y khoa, và đó là một động lệnh rằng chúng ta phải biết chắc học sinh được trang bị để theo đuổi các ngành nghề trong các lãnh vực đó và đại diện Houston và kinh tế phát triển.”

Với loại sáng kiến này, kinh nghiệm học hỏi này, học sinh biết rằng chúng có thể thay đổi thế giới, ngay cả trong một phương cách nhỏ bé.

“Được ở trong chương trình STEM của trường Clifton thì phấn khởi,” học sinh Ronald Poole nói. “Mỗi ngày em đến trường đều có điều gì mới và thúc giục chúng em thi hành.”