Chương trình huấn luyện phụ huynh có con nhỏ cho thấy học sinh có điểm cao về đọc sách và toán

Các học sinh có cha mẹ tham dự trong chương trình “Home Instruction for Parents of Preschool Youngsters” (HIPPY) trổi vượt hơn chúng bạn về đọc sách và toán của bài thi Aprenda 3 2014 trong các các lớp một, hai và ba.

Điều này ghi dấu lần thứ liên tục mà trong đó học sinh HIPPY trổi vượt hiển nhiên hơn chúng bạn về bài thi tiêu chuẩn cho những học sinh đang học Anh ngữ.

Sự thẩm định chương trình này hàng năm của HISD đã nhìn đến kết quả của 99 trường tiểu học mà cha mẹ đã tham dự trong các niên khoá 2010-2011 và 2011-2012. Những khác biệt quan trọng nhất giữa học sinh HIPPY và ngoài HIPPY là toán lớp hai và đọc sách lớp ba. Về những bài thi này. Học sinh HIPPY nhiều điểm hơn chúng bạn 12.7 và 10.6 NCE, theo thứ tự tương ứng.

HIPPY là một chương trình cộng đồng miễn phí có trong các trường HISD cho phụ huynh của con em từ 3 đến 5 tuổi. Các giảng viên HIPPY đến thăm phụ huynh tại nhà để chỉ bảo các sinh hoạt phát triển 30 tuần lễ về đọc sách và toán. Sau các chuyến thăm này, phụ huynh thực tập các sinh hoạt này với con em để chuẩn bị chúng đi học.

Các cao điểm khác của sự thẩm định gồm:

  • Trẻ em của nhóm phụ huynh HIPPY 2013-2014 đạt được sự gia tăng quan trọng về số câu trả lời đúng trong bài thẩm định Bracken School Readiness Assessment. Các em có sự tiến bộ khi nhận biết kích thước, hình dáng, số, chữ, và mầu. Mỗi một khả năng này thì quan trọng để thành công sau này khi ở trường.
  • Phụ huynh trong HIPPY cho biết số sách con em họ đọc từ 25 lên 41.
  • Các phụ huynh tham dự mà họ đọc sách cho con em cho biết đã gia tăng từ 20 phần trăm lên 34.7.

Trong niên khoá 2013-2014, dưới sự hoạt động của Sở Sinh Hoạt Gia Đình và Cộng Đồng, HIPPY được hoạt động trong 34 trường và phục vụ 577 gia đình, gia tăng từ 12 trường và 231 gia đình lúc trước. Năm nay, HIPPY sẽ hoạt động trong 49 trường và sẽ phục vụ trên 800 gia đình trong toàn học khu.