Học sinh lớp 11 trường Waltrip được chọn vào ban cố vấn của “Souper Bowl of Caring”

Jonathan Simmons, một học sinh của trường Waltrip High School của HISD, đã chọn vào ủy ban cố vấn người trẻ của “Souper Bowl of Caring” (SBOC) năm nay.

Học sinh này là một trong 14 học sinh duy nhất được chọn trên toàn quốc để tham dự, và  Jonathan được chọn sau khi hoàn tất thủ tục nộp đơn gắt gao mà nó đòi hỏi học sinh phải nộp một số tiểu luận giải thích lý do tại sao họ muốn phục vụ.

Một phần trong nhiệm vụ của tiểu ban này là Jonathan diễn thuyết trước đám đông 500 quan khách—gồm chủ tịch Bob McNair của đội banh Houston Texans—trong buổi tiệc trà Tackle Hunger Houston của tổ chức đó vào hôm 30 tháng Chín.

“Em say mê về vấn đề này bởi vì những khó khăn em đã thấy và đã có kinh nghiệm,” Jonathan giải thích. “Em có một ông chú phải qua một số điều đúng như những gì chúng em phải chiến đấu đến cùng. Chú ấy vô gia cư, đói, và nghèo. Không phải là chú ấy muốn, nhưng vì hoàn cảnh. Điều đó khích động em, thúc giục em thi hành tất cả những gì có thể để giúp người khác, do đó họ không phải trải qua những gì chú em đã trải qua.”

“Jonathan là một người trẻ đam mê và có kinh nghiệm từ chính cuộc sống mình nên dễ cho em nói về mục tiêu của chúng tôi,” Điều Hợp Viên Melissa Daigneault của SBOC Communications and Food Drive nói. “Câu chuyện của chú em thì cảm động và là một thông điệp có sức mạnh.”