Ngày trở về đáng nhớ

Ngày trở về có một ý nghĩa đặc biệt cho các học sinh, phụ huynh và cựu học sinh trường Trung Học North Forest hôm thứ Bẩy. Nó không chỉ là một trận đấu football, không chỉ là cuộc diễn hành buổi sáng, không chỉ là cuộc liên hoan với thức ăn, giải thưởng, và văn nghệ dẫn đến trận đấu banh. Ngày thứ Bẩy là về lịch sử, những kỷ niệm.

Các cha mẹ, ông bà, chú bác, cô dì, bạn hữu, và người trẻ rảo qua các bàn với những vật lưu niệm từ khu học chánh cũ là North Forest và có thể đem về nhà những đồ vật có ý nghĩa đối với họ.

“Ô, nó có ý nghĩa rất nhiều,” cựu học sinh Tina Mott nói. “Các giáo chức đã cho chúng em rất nhiều, các giáo chức rất tận tụy với chúng em. Họ khích lệ, nuôi dưỡng chúng em, và chúng em nợ họ rất nhiều, do đó khi thấy tất cả những điều này, nó có nghĩa cả một thế giới đối với em.”

“Tâm hồn em thấy sung sướng khi em có thể lấy một trong những vật này,” cựu học sinh trường Smiley là Russell Smith nói. “Chỉ vì học khu thay đổi, nó không có nghĩa là điều đó vô nghĩa cho một số người lớn lên ở đây, họ khởi sự từ tiểu học, lên trung học I rồi II cấp. Em thấy sung sướng họ đang cho cộng đồng này một cơ hội để trở về và lấy một số đồ vật và kỷ niệm.”

Nhờ sự độ lượng của Ủy Viên Giáo Dục HISD là Rhonda Skillern-Jones và Dân Biểu Senfronia Thompson, nhiều giải thưởng thể thao, âm nhạc, niên giám, và y phục thể thao trở nên báu vật, duy trì các di sản và kỷ niệm của các trường trong cộng đồng North Forest.

“Tôi nghĩ thật quan trọng để giúp các em duy trì lịch sử và có được một số vật lưu niệm của một truyền thống lâu dài, một học khu lâu dài, và các cựu học sinh ngoại hạng,” Skillern-Jones nói.

Ngày này đã tiếp tục truyền thống thành công cho trường Trung Học North Forest với một chiến thắng long trời lở đất trên trường Austin, 64 trên 0.