‘Thứ Bẩy’ Gia Đình Học Tập tiếp tục cho đến 8 tháng Mười Một

Các gia đình HISD trên toàn học khu được khuyến khích hãy tham dự một trong bốn khóa còn lại “Super Saturday” được tổ chức trong suốt tháng Mười và Mười Một bởi Sở Sinh Hoạt Gia Đình và Cộng Đồng của HISD. Các khóa học miễn phí này nằm trong tổ chức “Family Learning Academy” (gia đình học tập – FLA), được đề ra để giúp cho phụ huynh và gia đình HISD có được những dụng cụ cần thiết để giúp con em tốt nghiệp trung học, ghi danh đại học, và theo đuổi một ngành nghề xứng đáng.

Vài trăm phụ huynh và con em đã tham dự sinh hoạt FLA vào thứ Bẩy vừa qua tại trường Trung Học Furr, gồm các buổi hội thảo về nhiều nguồn năng trong học khu và cộng đồng gồm: giúp con em có bảo hiểm sức khỏe, duyệt qua thủ tục nộp đơn các trường HISD muốn chọn, ăn uống lành mạnh, và cách giúp học sinh quyết định sau khi tốt nghiệp trung học.

“Tôi nghĩ nhiều buổi hội thảo này đã giúp phụ huynh biết về các dịch vụ mà nhiều người không biết,” Hiệu Trưởng Bertie Simmons của trường Furr nói. “Bây giờ họ có thể tận dụng các dịch vụ đó để giúp học sinh cũng như con em nhỏ.”

Có bốn buổi Super Saturday khác trong một vài tuần tới:

• 18 th. Mười — Lee High School
• 25 th. Mười — Westside High School
• 1 th. Mười Một — Chávez High School
• 8 th. Mười Một — Reagan High School

Tất cả các tổ chức này đều bắt đầu lúc 9g sáng và bồm các buổi hội thảo bằng Anh ngữ và tiếng Tây Ban Nha. Có giữ trẻ miễn phí cho tham dự viên. Muốn biết thêm chi tiết hay để ghi danh tham dự một buổi Super Saturday, hãy vào trang  http://www.HoustonISD.org/FLA hay gọi Sở Sinh Hoạt Gia Đình và Cộng Đồng của HISD ở số 713-556-7290.