Ủy Viên Giáo Dục HISD Trustee Skillern-Jones trở thành một giám đốc của hội giáo dục học đường tiểu bang

Ủy Viên Giáo Dục HISD là  Rhonda Skillern-Jones đã bắt đầu phục vụ một khóa ba năm trong ban giám đốc của tổ chức Texas Association of School Boards (TASB), đại diện TASB Vùng 4D.

Skillern-Jones được chọn vào ủy ban giáo dục HISD năm 2011 để đại diện cho Học Khu II. Bà là ủy viên cho cộng đồng phía bắc của HISD, gồm các trường cũ thuộc North Forest. Bà giữ chức vụ thư ký trong niên khoá 2012-2013 và hiện là phó chủ tịch ủy ban.

Là vợ và mẹ của năm người con, bà Skillern-Jones sinh trưởng ở Houston. Bà có bằng cử nhân về quản trị thương mãi và bằng cao học về xã hội học từ Texas Southern University.

Bà là một phần tử của Tiểu Ban Cố Vấn Khu Học Chánh Houston, Tiểu Ban Sinh Hoạt Phụ Huynh, Tiểu Ban Phụ Huynh Cố Vấn của Tổng Giám Đốc, Tiểu Ban Cố Vấn Tài Khóa, và Tiểu Ban Học Sinh Giỏi và Có Tài. Bà tình nguyện toàn thời gian cho HISD trong 24 năm, bà từng thuộc về năm tiểu ban PTO/PTA trong nhiều chức vụ khác nhau kể cả chủ tịch. Bà là chủ tịch về luật cho PTA Council, một liên lạc viên toàn quốc cho Parents for Public Schools, và một phần tử của Delta Sigma Theta Sorority.

TASB là một tổ chức vô vị lợi được thành lập năm 1949 để phục vụ các khu học chánh công lập địa phương. Các phần tử của ủy ban này là nhóm đông viên chức tuyển cử nhất tiểu bang. Các khu học chánh mà họ đại diện phục vụ khoảng 5 triệu học sinh.