Đã đến lúc phải làm quen với một chuỗi chọn lựa trường của HISD

Trong tháng tới, các gia đình HISD không thể tránh được việc chọn các trường trong các sinh hoạt ý thức về magnet, được khởi sự vào thứ Bẩy với buổi Hội Chọn Trường và bắt đầu thủ tục nộp đơn magnet trực tuyến của chúng ta.

Chúng ta có những chương trình đặc biệt từ tiểu học cho đến trung học II cấp, tỉ như các môn nghệ thuật và STEM. Có những chương trình Montessori và Vanguard cho học sinh giỏi và có năng khiếu, đủ loại trường quốc tế, chuẩn bị đại học, và trường huấn nghệ. Nói đơn giản: học sinh có thể rời HISD với bằng trung học và bằng cán sự, một ngôn ngữ thứ hai, khả năng nghệ thuật trình độ cao, hay một bước nhảy vào nghề trong luật, y, năng lượng, bán sỉ, nấu nướng, hay các lãnh vực kỹ thuật đang nở rộ.

Cũng quan trọng không kém khi học sinh theo đuổi những gì ưa thích, với chúng bạn cùng sở thích, các em sẽ phấn khởi hơn về việc học, giỏi hơn trong trường, và có lẽ không muốn bỏ học.

Do đó hãy vào thăm trang mạng mới của chúng ta và “SchoolMATCH” hướng dẫn chọn trường. Hãy đưa gia đình rảo qua buổi Hội Chọn Trường ở Northwest Mall từ 10g sáng đến 1g trưa thứ Bẩy. Hãy xem qua các chương trình ưa thích trong tuần Ý Thức Magnet 3-7 th. Mười Một, và nhớ làm đơn hay gửi đi những giấy tờ liên hệ trong khoảng thời gian ừ 1 th. Mười Một đến 19 th. Mười Hai.

Và nếu quý vị chưa xem qua các trường trong khu xóm, hãy nhớ bao gồm trong danh sách. Nhiều khi, lựa chọn tốt nhất thì ở ngay gần nhà.