Hiệu trưởng trường HAIS được vinh dự nhận giải lãnh đạo trường ngoại hạng

Trường Houston Academy for International Studies (HAIS) được chính thức công nhận là một trường loại National Blue Ribbon School trong một buổi lễ trao giải hôm 11 tháng Mười Một tại Hoa Thịnh Đốn, D.C., và Hiệu Trưởng Melissa Jacobs-Thibaut còn được trao cho giải Terrel H. Bell Award for Outstanding School Leadership (vì sự lãnh đạo trường ngoại hạng).

Giải này để công nhận những người lãnh đạo học đường quyết tâm thi hành bất cứ gì để giúp học sinh của mình đạt được các tiêu chuẩn cao. Tên của giải này là của người đã làm tổng trường giáo dục từ 1981 đến 1985.

Trường HAIS đã được chọn là trường “National Blue Ribbon School” vào tháng Chín. Giải “National Blue Ribbons” được trao hàng năm cho những trường để xác nhận sự chăm chỉ của học sinh và các nhà giáo dục. Để được công nhận là một trường gương mẫu có thành tích cao, trường phải có số học sinh đậu bài thi thuộc 15 phần trăm đứng đầu tiểu bang về toán và đọc sách, có những nhóm nhỏ thuộc 40 phần trăm đứng đầu tiểu bang, hoặc có tỉ lệ tốt nghiệp trong 15 phần trăm đứng đầu tiểu bang.

Trường HAIS là một trong những trường trung học II cấp dậy sớm môn đại học của khu học chánh, cung cấp cho học sinh những cơ hội để hoàn tất bằng cán sự qua Đại Học Cộng Đồng Houton trong khi đồng thời kiếm được bằng trung học. Học sinh buộc phải lấy bốn năm một ngoại ngữ (Tây Ban Nha hay Quan Thoại), lấy một môn Hội Quốc Liên, và thiết lập một số những đồ án về toàn cầu. Trường này tích cực tìm kiếm các học bổng và cung cấp cho học sinh cơ hội du lịch nước ngoài.