Học sinh trường Tiểu Học Patterson chia sẻ niềm vui mùa lễ với bệnh nhân ở bệnh viện Shriner

Gần 90 phần trăm học sinh theo học trường Tiểu Học Patterson của HISD đủ điều kiện để hưởng chương trình Ăn Trưa Miễn Phí và Giảm Giá của liên bang, nhưng các em không để điều đó cản trở các em đền đáp người khác.

Học sinh tại trường magnet về văn chương này đã quyên góp trên 400 đồ chơi cho những trẻ em nào không thể về nhà với gia đình năm nay vì đang chữa trị các vết thương hay bệnh tật tại cơ sở y tế địa phương.

Chiến dịch quyên đồ chơi được điều hợp bởi học sinh lớp hai và đội an toàn của trường, và các đồ chơi được giao đến bệnh viện Nhi Đồng Shriner ở Galveston hôm 13 tháng Mười Hai.

“Đây là một kinh nghiệm thật đẹp cho trường chúng tôi,” cô giáo trường Patterson là Rosario Garcia nói, cô đứng đầu chương trình này và đồng chủ tịch đội tuần tiểu an toàn với giáo chức song ngữ và trưởng nhóm lớp hai là Tommie Deschenes. “Nó có thể tạo sự khác biệt trong cuộc đời một đứa trẻ.”

“Các học sinh thực sự dấn thân,” Deschenes nói thêm. “Thay vì trao đổi quà với nhau trong năm nay, các em tặng quà. Các em rất phấn khởi. Không có em nào đem món nào đắt tiền, nhưng đó không phải điểm. Các em cho đi từ tấm lòng, và đó là tinh thần Giáng Sinh.”