Các học sinh biến đổi giải thưởng thành một đóng góp từ thiện $17,000

Một cuộc thi toán trên mạng đã giúp các học sinh trường Tiểu Học River Oaks đóng góp trên $17,000 cho nhiều tổ chức từ thiện trong mùa lễ này.

Học sinh chiếm được các điểm khi hoàn tất các bài toán trong cuộc thi “Time for Giving” của Think Through Math, được chấm dứt hôm 5 th. Mười Hai, và các điểm này được biến thành tiền. học sinh có thể tặng tiền này cho các tổ chức từ thiện muốn chọn, và học sinh trường River Oaks đã chia đôi số tiền này cho hai tổ chức Big Brothers Big SistersNo Kid Hungry.

Lời chúc mừng tuần này còn được gửi đến:

Các học sinh của trường Bellaire High School và Pin Oak Middle School, là những người đã thắng các giải thưởng trong cuộc thi văn chương được bảo trợ bởi Tòa Lãnh Sự Ý và Ủy Ban Hải Ngoại Ý.

Các trường tiểu học Anderson và Sanchez, được chọn vào chung kết giải National Excellence in Urban Education Award. Các trường này được chọn bởi National Center for Urban School Transformation (NCUST) vì tạo được các kết quả tốt đẹp về bài thi, tỉ lệ đi học đều, và hạnh kiểm học sinh trong mọi thành phần học sinh khác.

Các học sinh trường trung học Revere và Thomas, là những em đã hoàn tất học võ qua chương trình Chuck Norris’ Kickstart Kids. Các học sinh này được lên đai và lời chúc mừng từ chính tài tử Norris trong các buổi lễ đặc biệt được tổ chức vào các ngày 11 và 12 th. Mười Hai.

Alicia Selvera học sinh trường Carnegie Vanguard High School, là người đứng hạng hai trong cuộc thi thơ Joe P.’s Acting Up Studio Poetry Slam, được gọi là “Disturbing the Peace”, tại Nhà Hát Ensemble hôm 11 th. Mười Hai. Bây giờ em có thể trình diễn trong chương trình đặc biệt tháng Hai tại Nhà Hát The Improv.

Anna Hiran cựu học sinh trường Bellaire, là một trong năm sinh viên được chọn bởi Womenetics và Discover Card để được học bổng trị giá $2,500 trong nghị hội thường niên lần thứ tư Global Women’s Initiative Symposium.