Nói lời cảm ơn với các ủy viên giáo dục tận tụy của HISD

Tháng Giêng là tháng Vinh Danh Ủy Ban Giáo Dục Học Đường. Đây là cơ hội tuyệt vời để nhìn nhận sự tận tụy của các viên chức giáo học này mà hàng ngày họ đại diện cho tất cả 215,000 học sinh của chúng ta trong HISD – cũng như phụ huynh, giáo chức, và nhân viên. Đó là một công việc cực nhọc mà không được trả lương, và đầy tinh thần tranh luận về những đề tài phức tạp. Là thành phần quản trị của khu học chánh và tiếng nói của cử tri, họ giám sát việc chi tiêu, chính sách và các khởi xướng của học khu.

Tuy các ủy viên thường được thấy nhiều nhất trong các cuộc họp hàng tháng, họ thường gặp nhau trong các hội thảo, duyệt xét chương trình học, và nghe khiếu nại, tổ chức các cuộc họp cho cử tri, và trong các sinh hoạt của hàng tá các trường. Sự tận tụy và chuyên nghiệp của họ là tâm điểm của sự thành công của khu học chánh.

Sau 30 năm làm tổng giám đốc trong tám khu học chánh, tôi có thể nói với quý vị rằng tôi rất tôn trọng ủy ban giáo dục HISD này. Có những lúc chúng tôi có sự bất đồng về con đường phải đi, nhưng tất cả chúng tôi đều đồng ý về mục đích: bớt khi các khoảng cách, có những kỳ vọng cao, và đem cho học sinh mọi cơ hội để vượt lên trên những mong đợi đó đễ các em có thể tiến triển ở đại học và các nghề mà các em chọn. Hãy cùng với tôi cảm ơn các ủy viên giáo dục vì sự phục vụ của họ và vì đại diện cho HISD.