Học sinh trường Longfellow quyên góp gần 2 tấn thực phẩm, vật liệu cho người có nhu cầu

Các học sinh trường Tiểu Học Longfellow vừa mới hoạt động với cộng đồng đã tổ chức một cuộc quyên góp thực phẩm và nhu liệu. Chiến dịch thành công lớn này kéo dài một tháng, được tổ chức từ giữa tháng Mười Một cho đến giữa tháng Mười Hai, và được đề ra để giúp học sinh ý thức về nạn nghèo đói trong quốc gia.

Tác giả được mời là Noah Rattler, ông đã đi bộ 1,800 dặm từ Houston đến Los Angeles trong hơn bốn tháng để nâng cao ý thức về vấn đề vô gia cư, chia sẻ một kinh nghiệm của ông với học sinh trong tháng Mười Một. Trong tháng Mười Hai, học sinh xem phim video thông tin và tìm hiểu về những lý do bên dưới của nạn đói nghèo theo cấp lớp và thảo luận.

Mục tiêu của trường là kiếm được 2,000 cân thực phẩm, nước, và nhu liệu để giúp người có nhu cầu và kém may mắn. Các học sinh, giáo chức, và nhân viên hầu như đã gia tăng gấp đôi mục tiêu này khi quyên góp được gần 2 tấn thực phẩm, nước, và nhu liệu. Tất cả những quyên góp này sẽ được tặng cho trung tâm tạm cư “Men and Women and Family” của “Star of Hope”.

Xin chúc mừng lớp năm của cô Morrison, lớp năm của cô Davis, và lớp một của cô Kasner vì là ba lớp đứng đầu trường quyên góp được nhiều nhất.

“Chúng tôi phải chuẩn bị cho học sinh không chỉ thành công về học vấn trong thế giới, nhưng còn về phương diện luân lý và nhân bản,” Hiệu Trưởng Norma Gwynn nói. “Những đồ án như thế này là một khởi sự tuyệt vời!”

Trường Longfellow cảm ơn các học sinh, phụ huynh, giáo chức, nhân viên và phần tử cộng đồng đã giúp cuộc quyên góp này được thành công mỹ mãn!