Vô địch “Super Bowl” và cựu học sinh HISD làm học sinh ngạc nhiên

Cựu Quản Lý đội Houston Astros là Marquis Donnell “Bo” Porter và cầu thủ Brandon LaFell của đội Patriots của New England vô địch Super Bowl đã làm học sinh trường Revere ngạc nhiên vào hôm 13 tháng Hai khi họ đến thăm trường này và nói về điều cần có để thành công.

Porter và vợ đã thành lập tổ chức “Stacey & Bo Porter SELF Foundation” năm 2012 để cải thiện đời sống của những học sinh nghèo qua thể thao, giáo dục, khả năng sinh sống, và đức tin. Ông Porter nói, “Stacey và tôi đáp trả vì chúng tôi biết cái nghèo khổ thì thế nào. Chúng tôi đi thăm tất cả các trường nào có tham dự trong chương trình sau khi tan học của tổ chức chúng tôi.”

Chương trình “SELF Afterschool Program” bắt đầu hợp tác với HISD vào Xuân 2014 tại trường “Key Middle School” và mở rộng chương trình đến trường RevereWelch vào Thu 2014. Các học sinh tham dự được dậy kèm, được phong phú hóa học hành, tham dự các sinh hoạt khả năng sinh sống, đi du ngoạn, thể thao, và phong phú tinh thần.

“Tôi ao ước khi tôi ở các trường tiểu và trung học I cấp, có ai đó thành công đến nói chuyện với tôi,” LaFell nói, ông là một người tốt nghiệp trường của HISD là Gregory-Lincoln Middle SchoolLamar High School. Ông không thích nói về việc thắng trận Super Bowl 2015. “Tôi chỉ muốn hòa đồng và trở nên một gương mẫu tốt,” ông nói. Ông LaFell đang làm việc với tổ chứ của ông Porter, nhưng ông và bà vợ Kristen cũng có tổ chức vô vi lợi riêng của mình, The LaFell Group.

Trong một cuộc họp với học sinh, ông Porter và LaFell giải thích bốn yếu tố then chốt để học sinh thành công:

  • Đề ra mục tiêu: Hãy đề ra các mục tiêu và kế hoạch hành động để đạt được; hàng ngày hãy xem lại các mục tiêu này.
  • Giáo dục: Đây là điều thực sự thay đổi, và nó sẽ tăng cường học sinh để thành công.
  • Sự trình bày: Hãy ăn mặc theo công việc mình muốn, chứ không phải công việc đang có, và hãy nhớ rằng sẽ không có cơ hội thứ hai để gây ấn tượng đầu tiên.
  • Giao tiếp: Thiết lập các tương giao lâu bền vì sẽ không giờ biết ai là người có thể giúp có được công việc mong muốn.

Porter nói, “Chúng tôi ở đây để đem cho học sinh những dụng cụ cần để tạo dựng một tương lai tốt đẹp hơn.”