Học sinh trường Yates làm phim video PowerUp để thuyết phục chúng bạn tham dự

Các học sinh tại trường Trung Học Yates đang khích lệ chúng bạn hãy tham dự cuộc cách mạng kỹ thuật số bằng cách làm cuốn video đề cao các ích lợi của khởi xướng một-cho-một của khu học chánh mà nó cung cấp cho mọi học sinh trung học một máy điện toán xách tay. Trường Yates, và trên hàng chục các trường trung học II cấp khác của HISD đã phân phối gần 18,000 máy điện toán trong năm tuần qua. Sự phân phối này nằm trong sự biến đổi kỹ thuật số của học khu được gọi là “PowerUp.

Trước khi học sinh được phát cho một máy điện toán, các em phải ký giấy đồng ý sử dụng cách xứng hợp và trả tiền thế chân $25 không được bồi hoàn. Để giúp cho tiến trình này, học sinh tại trường Yates đã làm một cuốn phim video sống động và đầy đủ thông tin để khích lệ chúng bạn nộp lại tờ đơn và lệ phí để trường có thể đạt được mục tiêu là phân phối được 100 phần trăm trong trường.

Hiệu Trưởng Donetrus G. Hill giải thích rằng các học sinh đã viết, sáng tác, bố trí vũ điệu, và sản xuất cuốn phim này. Ông Hill nói, “Chúng tôi rất biết ơn khi có máy điện toán, và các học sinh nhất quyết dàn trải 100 phần trăm. Đây là điều chúng tôi không yêu cầu các em làm. Các em tự ý thi hành.”

Chương trình máy điện toán PowerUp đang trong giai đoạn hai. Khi được hoàn toàn thi hành, tất cả 65,000 học sinh trung học II cấp sẽ có máy điện toán để học ở trường và ở nhà.