Đơn giản đọc sách hay kỹ thuật phức tạp: người tình nguyện tạo sự khác biệt cho các trường HISD

Hàng ngày, quý vị có thể thấy nhiều thí dụ trong các trường HISD về cách phong phú hóa đời sống học sinh của những hợp tác viên cộng đồng. Để tôi cho quý vị thấy hai trường hợp trong tuần qua.

by HISD Communications

Đây là Tháng Đọc Lớn Tiếng Toàn Quốc (National Read Aloud Month), và thường khởi sự với ngày sinh nhật của Dr. Seuss với Ngày Đọc Lớn Tiếng, được cử hành rộng rãi trên toàn HISD. Tại trường Tiểu Học Walnut Bend, các sách của Dr. Seuss trở nên sống động cho các học sinh vườn trẻ và lớp một khi “Thing 1, the Cat in the Hat”, và các nhân vật khác đến thăm trường. Họ là những người tình nguyện từ tổ chức “Barbara Bush Houston Literacy Foundation” và “Phillips 66”, cả hai tích cực hỗ trợ chương trình “Read Houston Read” của HISD nhằm điều hợp hàng trăm người đến đọc sách cho các học sinh lớp một hàng tuần.

Tại trường Milby HS, một nhóm hỗ trợ từ công ty “Technology for All” và “Mission Milby Community Development Corporation” cho thấy rằng sự biến đổi sang kỹ thuật số của chúng ta là PowerUp thì không chỉ có toàn thể học khu. Tuần qua, những người tình nguyện tài năng này đã làm việc với các giáo chức để tìm hiểu HUB, là nền tảng giảng dậy đang phát triển của HISD.

Mọi người đều được lợi từ loại chia sẻ này – dù trong lớp hay với các hợp tác viên là những người rộng mở chỗ làm việc cho học sinh và giáo chức để học hỏi thế giới thực tế. Họ hiểu rằng sự tham dự cá nhân trong HISD là một sự đầu tư trong tương lai – và chúng ta biết ơn.