Các học sinh lớp bốn đi thăm các đại học Texas A&M và University of Texas

Không bao giờ quá sớm để học sinh phấn khởi về đại học. Mới đây các trường tiểu học Shardowbriar và Mading đã đưa học sinh lớp bốn đi thăm đại học. Gần 150 học sinh, giáo chức và nhân viên cũng như phụ huynh cựu học sinh trường Shadowbriar, đã đến Texas A&M University (TAMU), và 55 học sinh trường Mading đã đến University of Texas at Austin (UT).

“Điều em thích là đi chung quanh trường,” một học sinh Shadowbriar nói. “Em rất muốn vào đại học ở đó. Cha của em đi với chúng em vì ông đã đến đó. Gig ‘em Aggies!”

Các học sinh trường Shadowbriar đã đến thăm trung tâm TAMU Memorial Student Center, Kyle Field, Thư Viện Sterling C. Evans, va Academic Building and Plaza, ở đây các em đã thấy một mô hình chuông Liberty Bell. Các em còn đến thăm đại thụ Century Tree, một cây sồi già 100 năm, người ta nói rằng nếu bạn đi với ai đó dưới cây này, bạn sẽ sống với họ mãi mãi. Các em còn biết về những truyền thống độc đáo tỉ như Silver Taps, một nghi thức hàng tháng gồm 21 tiếng súng để tưởng nhớ các sinh viên đã từ trần.

Các em còn chụp hình với bức tượng Lawrence Sullivan “Sul” Ross, ông là chủ tịch của trường TAMU năm 1891 và biết rằng nhân vật “Sulley” trong “Monsters Inc.” được đặt tên để vinh danh ông Sul Ross. Các em còn được ăn trong Duncan Hall với đội Corps of Cadets và chơi gần sân vận động Kyle Field.

Chuyến đi thăm của học sinh trường Mading gồm các phòng ngủ và trung tâm thể lực, ở đây các em có thể tập leo núi hay chơi bóng rổ, bóng chuyền, hay vượt qua những chướng ngại. Các em còn đi xem Daryl K. Royal Memorial Field, và ăn trưa trong một nhà ăn của sinh viên.

“Chuyến đi đến UT thì tốt nhất trong suốt đời em, một học sinh Mading viết bài luận về chuyến đi này như thế.

Cả hai chuyến đi đều được tài trợ qua Linked Learning, một cách giáo dục bao gồm sự chăm chỉ học hành có thực tập và cơ hội áp dụng kiến thức trong lớp vào cảm nghiệm thực tế.

Nhiều chuyến đi thăm đại học được dự định trong vòng ba năm tới cho các trường tiểu và trung học của HISD.