“Special Olympics” chiếm huy chương vàng cho tinh thần kiêm gồm

Whitney, Hamilton MS Special Olympian — và anh hùng của tôi.

“Special” (đặc biệt) không mới bắt đầu diễn tả sự kỳ diệu của “Special Olympics.” Trên 2,500 học sinh thể lực của HISD— từ vườn trẻ đến trung học II cấp — được dự trù sẽ ganh đua trong ba ngày, 29, 30 tháng Tư, và 1 tháng Năm tại Barnett Stadium.

Đây là hình thức thể thao tinh tuyền nhất, được thực hiện hoàn toàn vì niềm vui của tham dự viên và vì cảm nhận thành đạt cá biệt của các học sinh thể lực. Các học sinh thể lực “Special Olympics” thì ngoại lệ về sự kiên trì và hứng khởi trong khả năng để tạo thành tinh thần kiêm gồm và chấp nhận những người bị phế tật về trí tuệ, thay vì loại trừ họ. Sự phong phú của em thì dễ lây. Em là anh hùng của tôi, và tôi đã nói với em như vậy.

Các vé tham dự “HISD Field Days” đã có bán, và vẫn còn cần những người tình nguyện. Tôi hãnh diện vì nhiều nhân viên HISD đang giúp đỡ, kể cả toàn thể một sở. Tôi sẽ kiểu ném banh riêng, nhưng có thể tôi không hấp dẫn bằng những lời thề tự ý trong các buổi khai mạc.

Tôi hứa cho thời giờ của tôi trong cuộc đời, để các học sinh thể lực “Special Olympics” có thể có thời gian trong cuộc đời họ. Tôi hứa hỗ trợ “Special Olympics” không chỉ như một biểu lộ bác ái, nhưng còn là một hình thức tôn trọng người khác. Tôi hứa sẽ quảng bá lời mời tình nguyện, bởi vì khi cho đi, tôi nhận lại được quá nhiều.Volunteer Oath (lời thề tự ý)