HISD tổ chức “Special Olympics” thường niên lần thứ ba

Các học sinh lực sĩ đến dưới mọi hình dạng và kích thước, và đó là lý do Khu Học Chánh Houston tổ chức sinh hoạt “Special Olympics” (thế vận hội đặc biệt) thường niên lần thứ ba tại sân vận động Barnett từ 29 tháng Tư đến 1 tháng Năm.

Những ngày ra sân này đem cho những học sinh bị phế tật một cơ hội tham dự trong các cuộc thi thể lực vui và thân thiện. Các trận đấu khởi sự hôm sáng thứ Tư với nghi lễ khai mạc gồm cuộc diễn hành các học sinh thể lực và chính thức truyền đuốc.

Trên 2,500 học sinh từ các trường HISD đã tham dự các cuộc thi thân hữu năm nay, với các môn bóng rổ, quần vợt, và chạy đua cho mọi lứa tuổi, cũng như đá banh cho học sinh trung học I cấp và cờ football cho học sinh trung học II cấp.

Các học sinh từ năm đến bảy tuổi được sự giảng dậy qua các lớp Preschoolers Acquiring Learning Skills (PALS) hay Skills for Living and Learning (SLL) cũng có cơ hội phát triển các khả năng cử động tại sinh hoạt “Future Stars” vào 30 tháng Tư, với ý định chuẩn bị các em để tham dự những ngày sinh hoạt “Special Olympics” trong tương lai.

HISD muốn ngỏ lời cảm ơn hàng trăm thiện nguyện viên độ lượng, họ đã giúp cho các trận đấu diễn ra êm ả.

<!–<!–
043015_SpecialOlympics – Images by Houston Independent School District