Trường DeBakey đứng đầu danh sách “Children at Risk” của các trường trung học tốt nhất Houston trong sáu năm liền

Tổ chức “Children at Risk” cho công bố danh sách thường niên các trường đứng đầu trong vùng Houston vào 27 tháng Tư, và trong sáu năm liền, trường DeBakey High School for Health Professions của HISD được kể là số một.

Bốn trường trung học HISD khác cũng nằm trong mười trường đầu là Carnegie Vanguard High School(#2), High School for the Performing and Visual Arts (#4), Eastwood Academy (#7), và North Houston Early College High School (#10).

Để biết những trường HISD nào có trong danh sách, kể cả trường đứng đầu trong cả hai loại tiểu và trung học kể từ 2012, vui lòng xem bài liên hệ này (Anh ngữ).

Lời chúc mừng tuần này còn được gửi đến:

  • Makaila Maniscalco, một học sinh lớp bảy tại trường Johnston Middle School, em được chọn là người thắng giải cuộc thi nghệ thuật do Phòng Giáo Dục Đặc Biệt bảo trợ. Makaila đã làm một mặt nạ để chiếm giải nhất trong 21 tác phẩm trên toàn học khu.
  • Estefani Berrios (Furr HS), Jessica Dominguez (Waltrip HS), Christian Green (Lamar HS), Bianca B. Rubio-Castañeda (Bellaire HS), Maricarmen Velazquez (Austin HS), và Devon Willis (Sam Houston MSTC), là sáu người được chọn đứng đầu chương trình  JROTC năm nay cho Lớp 2015 của HISD.
  • Các học sinh Eden Barr và Heidi Tamm (both Condit ES), Viviana Jimenez (Piney Point ES), Sandy Kong (White ES), Alejandra Rodriguez (Garden Villas ES), và Gabriel Velazco (Scroggins ES), được vinh dự bởi hội Greater Houston Dental SocietyGreater Houston Dental Alliance vì những tác phẩm nộp trong cuộc thi vẽ.
  • Học sinh lớp 12 là Tre’shunda James của trường Carnegie Vanguard High School, vừa ngạc nhiên với một học bổng trị giá $20,000 từ Footlocker.
  • Các thành viên của nhóm chơi cờ trường Chávez, đã ăn mừng một chiến thắng bất ngờ trong cuộc thi cấp tiểu bang mới đây sau khi hệ thống chấm điểm điện toán cho biết các em thực sự đứng hạng nhất trong các cao thủ.
  • Trường Hogg Middle SchoolLeland College Preparatory Academy, tổng cộng đã nhận được trên $16,000 từ tổ chức J.J. Watt Foundation để hỗ trợ chương trình thể lực sau khi tan học.
  • Shakiri Hooper, một thư ký tại trường Garden Oaks Montessori, và Joyce Rogers, một chuyên viên giảng huấn tại trường Waltrip High School, vừa được vinh dự vì đã góp phần cho sự giáo dục bởi Phòng Thương Mãi Vùng Greater Heights.
  • Ts. Samuel Sarabia, Trưởng Phòng Tiểu Học của HISD, vừa được vinh dự bởi tổ chức “Association of Latino Administrators and Superintendents” là người lãnh đạo giáo dục của năm “2015 Leaders in Education Hispanic-Serving School District Administrator of the Year”.