Thăm dò ý kiến thường niên “Your Voice” bắt đầu 1 tháng Năm

1 tháng Năm đánh dấu việc khởi sự bản thăm dò ý kiến thường niên “Your Voice” – là sự thăm dò ý kiến lớn nhất về sự phục vụ của Khu Học Chánh Houston. “Your Voice” sẽ cho phép trên 160,000 học sinh, phụ huynh, nhân viên giảng dậy, và phần tử cộng đồng cho biết ý kiến thành thật về khu học chánh bằng 3 thứ tiếng Anh, Tây Ban Nha, và Việt Nam.

Thăm dò ý kiến phụ huynh và nhân viên giảng dậy sẽ từ 1-30 tháng Năm, 2015, và phụ huynh có sự lựa chọn điền bản thăm dò trên giấy hay trên mạng. Thăm dò ý kiến học sinh sẽ từ 11 tháng Năm tới 30 tháng Năm, 2015.

Trong hai năm qua, bản thăm dò ý kiến hàng năm đã giúp hướng dẫn các ban quản trị và giảng huấn HISD nhìn đến các mục tiêu của học khu và giúp các nhà lãnh đạo trường hiểu hơn về nhu cầu của từng trường.

“Sau khi chúng tôi nhận biết giá trị của dữ kiện nhận được từ bản thăm dò, chúng tôi quảng cáo để tốt hơn,” Hiệu Trưởng trường Tiểu Học Neff là Amanda Wingard nói năm qua. “Chúng tôi gọi phụ huynh để nhắc nhở họ hãy nộp lại.”

Sự thăm dò ý kiến được thi hành, và kết quả được tổng hợp, bởi một công ty cố vấn bên ngoài về nghiên cứu thị trường toàn cầu hầu bảo đảm sự riêng tư. Bản này hoàn toàn bí ẩn và mọi người trả lời được bảo đảm tính cách vô danh.

Your Voice là một cơ hội để những ai lưu tâm đến HISD tạo sự khác biệt trong việc giáo dục trẻ em ở Houston. Do đó, hãy mạnh dạn. Hãy lên tiếng. Muốn biết thông tin về bản thăm dò này, hãy vào trang www.houstonisd.org/YourVoice.