Các bảng lớn và trang mạng cổ vũ việc học khu tìm kiếm giáo chức giỏi

Nhóm “Talent Acquisition” của HISD, cùng hợp tác với Clear Channel, có ba tấm bảng lớn nhắm đến việc tuyển mộ các giáo chức cho học khu. Bảng này ở trên xa lộ North Freeway gần đường Quitman.

Bất cứ ai bị kẹt xe ở Houston có lẽ phải đọc thấy những bảng này được đặt dọc theo các xa lộ.

Sở “Talent Acquisition” của HISD hiện đang tận dụng kiểu quảng cáo này với ba tấm bảng lớn chung quanh thành phố mà nó sẽ giúp tuyển mộ giáo chức. Các tấm bảng này đưa người ta về trang mạng mới www.TeachHISD.org, trong đó có những cuốn phim chứng từ cá nhân của nhiều loại ứng viên giáo chức.

“Nhóm tuyển mộ HISD làm việc chăm chỉ để tìm các giáo chức giỏi nhất cho các lớp qua mùa thuê mướn,” Patra Brannon nói, ông là tổng quản lý của Talent Acquisition. “Các tấm bảng này và trang mạng mới sẽ chỉ mở rộng thành phần cử tọa cho các nỗ lực tuyển mộ của chúng tôi và cho phép các ứng viên tương lai liên lạc với những nhân viên là người đã được chọn để làm việc trong khu học chánh rất tốt.”

Các tấm bảng, được dựng lên nhờ sự hợp tác giữa HISD và ClearChannel, được cắm ở xa lộ North Freeway tại đường Quitman, Beltway 8 tại đường Morales, và North Loop tại đường Wayne Street.

Trang mạng gồm thông tin nhắm đến bốn loại ứng viên: mới ra trường, thay đổi nghề, và các giáo chức song ngữ và có kinh nghiệm. Có hai cuốn phim video với các giáo chức hiện thời nói về lý do tại sao họ chọn HISD và tại sao họ thích làm việc trong học khu này.

“Chúng tôi phấn khởi chia sẻ câu chuyện HISD trong một phương cách cá biệt hơn với những ai tìm việc trong vùng Houston,” Brannon nói. “Sau cùng, chính học sinh là những người được lợi, khi chúng tôi có thể tuyển mộ thêm các giáo chức giỏi cho các lớp.”