HISD quét sạch hạng Giáo Chức Tiểu Học của Năm trong các giải HAABE

Tổ chức “Houston Area Association of Bilingual Education” (HAABE – Hội Giáo Dục Song Ngữ vùng Houston) đã công bố kết quả các Giáo Chức ESL và Song Ngữ của Năm 2015 vào ngày 9 tháng Năm trong buổi tiệc thường niên, và Khu Học Chánh Houston đã quét sạch tất cả các hạng khi chiếm được các giải Giáo Chức ESL của Năm ở các cấp trung và tiểu học.

Ông Osias Mendoza, người dậy tại trường Tiểu Học Love, được vinh dự là Giáo Chức ESL Tiểu Học của Năm của HAABE. Chính ông đã biết sự vất vả khi học bằng thứ ngôn ngữ thứ hai và lèo lái qua văn hóa mới khi ông đến Houston từ Phi Luật Tân hồi còn thanh niên.

Tanya Thompson, người dậy tại trường The Rice School, được vinh dự là Giáo Chức ESL Trung Học của Năm của HAABE. Bà dậy học 31 năm, hầu hết trong lãnh vực ESL, và bà nổi tiếng vì sự tận tụy thiết lập một lớp học mà trong đó mọi học sinh được quý trọng và được thách đố.

“Các giải thưởng này chứng tỏ phẩm chất cao của các giáo chức HISD và sự thành công của chương trình song ngữ/ESL,” Phụ Tá TGĐ về Chương Trình Đa Ngữ là Gracie Guerrero nói. “Tôi rất hãnh diện về cả hai người.”