Nhóm “T.H. Rogers Quiz Bowl” chiếm các vinh dự tiểu bang, toàn quốc

Các phần tử của nhóm “T.H. Rogers Quiz Bowl” đã chứng tỏ sự thấu đáo về lịch sử, văn chương, địa lý, và chuyện thần thoại bằng cách chiếm được các vinh dự tiểu bang và toàn quốc trong các cuộc thi vấn đáp.

Mặc áo thun có hàng chữ, “Keep Calm and Beat the Buzzer” (bình tĩnh và đánh bại sự ồn ào) các học sinh Shomik Ghose, Sanath Govindrajan, Joshua Hew, Anuraag Madabushi, và Allan Wang, đã thắng giải quán quân tiểu bang trong cuộc thi  “Texas Quiz Bowl Alliance” vào 25 tháng Tư, và sau đó được đứng hạng nhì trong cuộc thi toàn quốc ở Dallas vào hồi đầu tháng này.

Những lời chúc mừng tuần này còn được gửi đến:

  • Các học sinh từ các trường Milby High School, Energy Institute, và Lee High School, đã thắng cuộc thi trang hoàng thùng đựng đồ tái chết được bảo trợ bởi Sở Quản Lý Đồ Phế Thải của Thành Phố Houston. Biết các chi tiết và xem hình ảnh ở đây (Anh ngữ).
  • Các học sinh từ các trường tiểu học Atherton, DeAnda, Wainwright, và West University, được chọn là người thắng cuộc thi đầu tiên của Sở Cảnh Sát HISD là “Police Appreciation Week Art Contest”.
  • Các học sinh trường tiểu học Wainwright làCatalina Alejandro, Cyrus Carlos, Ivan Gonzalez, Ja’Nay Leonard, Litzy Nuñez, và Camron Richard, đã chiếm được các học bổng cho một lớp khiêu vũ ballet sáu tuần lễ, qua chương trình “Chance to Dance” của through Houston Ballet.
  • Prabin Panta, một học sinh lớp bảy trường Trung Học Grady, đã được chọn là “Reader Leader” thứ ba bởi myON vì đã đăng nhập để đọc sách lâu nhất trong trang mạng đó trong một tháng. Prabin đã đọc 97 giờ và 22 phút trong trang myON vào tháng Tư.
  • Hai học sinh từ trường Carnegie Vanguard High School: Oulu Li, một học sinh lớp chín được chọn để thắng giải cuộc thi hội họa Congressional Art Competition, và giáo chức môn hóa học là Christy Rajadurai, là người đã thắng giải 2015 Thomas Aczel Award for Excellence in High School Teaching từ hội American Chemical Society.
  • Các học sinh lớp 12 trường Milby làYovanni Cervantes, Jason Covarrubias, Armontré Manning, Daerion Richards, và Reginald Thompson, đã có bước đầu tiên về phía ngành nghề trong hàng hải khi có thể Transportation Worker Identification Credential (TWIC). Các thẻ TWIC cho phép những học sinh này được vào các hải cảng Hoa Kỳ, các đường chuyên chở, cơ sở hàng hải, và tầu bè.
  • 400 học sinh lớp năm của HISD tại các trường tiểu học C. Martinez, Sherman, Stevens, và Wainwright đã nhận được xe đạp, nón an toàn, và khóa xe từ “Thin Blue Line Foundation & Law Enforcement Motorcycle Club” qua chương trình “Bikes for Excellence”. Các xe đạp được thưởng cho những học sinh nào xuất sắc trong học vấn, và đi học đều.