Trường HISD được chọn thắng giải toàn quốc “DreamBox Math Challenge”

Theo học một trường hai ngôn ngữ thực sự đã có lợi cho một nhóm học sinh lớp ba tại trường Tiểu Học Twain. Lớp tiếng Tây Ban Nha của thầy Francisco Martinez tại trường Twain được chọn là nhóm thắng giải toàn quốc “DreamBox Learning Math Challenge”, một cuộc thi đòi hỏi các học sinh từ lớp K-8 phải tìm đáp số các bài toán bằng tiếng Tây Ban Nha.

Các học sinh của thầy Martinez đã thắng giải nhất trong loại “Highest Average Lessons” khi hoàn tất 4,872 trò chơi về toán, với số trung bình là 203.8 bài cho một học sinh. Các em đã được chính thức vinh danh trong một nghi thức đặc biệt được tổ chức tại trường hôm 13 tháng Năm, trong đó các đại diện củaDreamBox đã trao tặng năm iPads, các vòng đeo tay, giấy chứng nhận, và pizza cho các lớp thắng giải.

Lời chúc mừng tuần này còn được gửi đến:

Các học sinh từ các trường trung học Chávez, Lamar, Washington, và Wheatley, các em này được hạng đầu trong cuộc thi chạy “Texas State Track and Field Meet” được tổ chức vào giữa tháng này. Chỉ một vài người thắng giải, gồm người đua nước rút đứng đầu là Julia Heyman (Lamar HS), em đứng hạng nhất trong cả hai loại 3200-mét và 1600-mét, và Takyera Roberson (Wheatley HS), em đứng hạng nhất trong loại 400-mét.

Keri Wittpenn, một hiệu phó tại trường Jane Long Academy, là người được chọn thắng giải Founders Award của chương trình Rice Education Entrepreneurship Program (REEP). Wittpenn được chọn cho giải này bởi các đồng nghiệp của bà vì sự lãnh đạo của bà trong REEP cũng như trường.

Phòng Giám Sát của HISD đã chiếm được giải “Government Finance Officers Association Certificate of Achievement for Excellence in Financial Reporting” trong 40 năm liền. Khu học chánh được giải này vì phẩm chất gương mẫu trong báo cáo tài chánh toàn bộ hằng năm (CAFR).

Toàn thể HISD, nhận được giải “2015 Learning Impact Award” từ IMS Global Learning Consortium vì sự thực hiện đầu tiên về HUB. Khu học chánh này là một trong tám học khu trúng giải được chọn từ các khu học chánh K-12, các đại học hai và bốn năm, và các tổ chức giáo dục kỹ thuật từ khắp nơi trên thế giới.