Samuel “Mike” Bray: Nhân Viên Gương Mẫu Tháng Tám

Samuel “Mike” Bray, Nhân Viên Gương Mẫu Tháng Tám, là một chuyên viên kỳ cựu sửa điện lạnh trong Sở Xây Cất và Cơ Sở. Ông gia nhập HISD vào năm 1979 là một người giúp việc tại cơ sở McCarty, và vào tháng Hai 2014 ông đã ăn mừng 35 năm làm việc trong học khu này.

Ông Bray vẫn là một trong bốn nhân viên duy nhất của sở Xây Cất & Cơ Sở có trách nhiệm theo dõi các hệ thống điện lạnh trên 260 trường qua máy điện toán, điều chỉnh về điện và cung cấp sự hỗ trợ cho các nhân viên sửa chữa khi cần.

Ông Bray nói, “Nhiều cộng sự viên của tôi là các người dìu dắt tôi trong nhiều năm. Họ linh hứng tôi về nhiều điều, và tôi chỉ hy vọng rằng tôi có thể trở nên người ấy vì tha nhân.”

Nguyên thủy từ Rio Grande Valley, ông Bray di chuyển đến Houston năm 1979 sau khi tốt nghiệp trung học. Ông sống ở Houston hiện thời với người vợ 19 năm, bà Camilla, và con trai nhỏ, nó sẽ khởi sự vào lớp 12 trường Trung Học Bellaire vào mùa thu này. Khi không làm việc, ông Bray thích du lịch, đọc sách, và vẽ.

“Không ai cố gắng để giải quyết một khó khăn mà không phải công việc của họ, nhưng ông Mike Bray thì như vậy,” Giám Đốc Giảng Dậy của trường Carnegie Vanguard là Melissa Matsu nói. “Ông liên lạc với người ta, theo dõi mà không phải thúc dục, và thi hành hết sức mình. Chúng tôi khánh thành cơ sở ba năm qua, và nó không liên lạc thích hợp với hệ thống kiểm soát A/C trung ương. Tôi càng chán nản, nhưng ông Bray luôn luôn giải quyết với sự tuyệt vời.”

“Ông Bray hiện thân của sự tử tế,” Tổng Quản Lý Năng Lượng & Bền Bỉ là Kellie Williams nói. “Ông mau chóng đón nhận những khuôn mặt mới, và dồn mọi sự chú ý ngay lập tức đến nhu cầu của người khác. Ông Bray tận tụy cải tiến tổ chức của chúng tôi và quan trọng nhất là môi trường học sinh. Ông là một tài sản quý giá cho khu học chánh, và chúng tôi rất may để có được ông.”

“Ông Bray đem theo một thái độ tích cực, sự chuyên môn, và đạo đức công việc hàng ngày,” Phân Tích Gia Phẩm Chất là Kirby Williams nói. “Bất kể hoàn cảnh khó khăn thế nào, ông luôn giữ bình thản. Lời ông thường nói với tôi là, ‘Tất cả là cho học sinh.’ Mọi sự ông thi hành là có ích cho học sinh HISD. Tôi từng làm việc ở đây gần 20 năm, và được ưu tiên làm việc với những người thật tốt, nhưng ông Bray ‘vượt trên tất cả’. Ông thực sự là một tấm gương.”