Trang mạng của HISD được tái thiết kế

Trang mạng được cập nhật này thích ứng với nhiều loại máy di động

Trang mạng mới của HISD thì dễ được sử dụng và xem từ nhiều loại máy di động. Phương cách người ta đi vào internet thì thay đổi luôn, và theo sự nghiên cứu, nhiều người lệ thuộc vào máy điện thoại di động hay các máy di động khác để lấy những thông tin quan trọng.

Trong một vài năm qua, những lần vào trang mạng HISD từ các máy di động thì đều đặn gia tăng. Trong niên khoá 2013–2014, có 2.6 triệu truy nhập từ các máy di động. Trong niên khoá 2014-2015, con số này gia tăng đến 3.5 triệu, một sự gia tăng gần 35 phần trăm.

Trong sáu tháng qua, Sở Thông Tin Liên Lạc đã tổ chức một vài nhóm để thu thập ý kiến từ phụ huynh, nhân viên, và phần tử cộng đồng khi phát triển trang mạng mới. Việc cải tiến cách len lỏi trong những trang phổ thông nhất của học khu – lịch học sinh, điểm hạng học sinh, thực đơn bữa trưa, thời khóa biểu xe buýt, và thông tin về sự tình nguyện là một phản ánh của các ý kiến quan trọng đó.

“Tôi thường di chuyển do đó tôi nhờ vào điện thoại cầm tay để lấy vài thông tin từ trang mạng HISD,” bà Monica Richart nói, bà là người tình nguyện của HISD và là một phụ huynh. “Tỉ như, tôi cần tìm những cơ hội để tình nguyện cách mau chóng. Người ta muốn giúp các trường và tặng tiền nhưng thường họ không biết làm thế nào.” Loại ý kiến này điều hướng việc phát triển trang mạng.

Ngoài việc tái thiết kế trang mạng của học khu, mọi trang mạng của 283 trường HISD đang được cập nhật hóa sang dạng di động thân thiện để phục vụ hữu hiệu hơn.

Tiến trình này sẽ được tiến hành trong suốt năm sắp đến.

Trang mạng mới có đặc điểm là hình ảnh hấp dẫn, các biểu tượng quen thuộc, và một chuỗi trình bày sẽ tiếp tục giúp phụ huynh, nhân viên và phần tử cộng đồng biết được những tin, sinh hoạt mới và các câu chuyện thành công của học khu.