Ghi tên ngay bây giờ để tham dự cuộc đi bộ “2015 Grads Within Reach”

Giúp các học sinh bỏ học trở lại trường và tốt nghiệp

HISD muốn các học sinh bỏ học trở lại trường, và để thi hành điều đó, chúng tôi cần đến sự giúp đỡ của quý vị.

Cuộc đi bộ thường niên “Grads Within Reach” của học khu sẽ được tổ chức vào thứ Bẩy, 12 tháng Chín, 2015, và chúng tôi đang tìm các phần tử lưu tâm của cộng đồng để đến thăm nhà của những học sinh nào đã không trở lại lớp để hoàn tất giáo dục cấp trung học, và giúp các em tìm hiểu nhiều lựa chọn khác mà HISD cung cấp.

Hàng năm, trên 1.2 triệu học sinh trên toàn quốc bỏ học trước khi nhận bằng trung học. Những học sinh này tự đem cho mình sự bất lợi. Theo tiết mục đặc biệt của PBS Frontline là “Dropout Nation,” một học sinh không tốt nghiệp trung học chỉ có thể kiếm được lợi tức hàng năm trung bình khoảng $20,241 — ít hơn một học sinh tốt nghiệp trung học là $10,386.

Để tình nguyện, vui lòng điền tờ đơn này. Nếu đây là lần đầu tiên quý vị tham dự, vui lòng ghi tên tham dự huấn luyện vào một trong các ngày 12, 19 hay 26 tháng Tám. Nếu quý vị đã tham dự trong quá khứ, không cần phải huấn luyện thêm. Với nhân viên HISD, vui lòng gửi email về gwr@houstonisd.org để nhận tài liệu huấn luyện sau khi đã đăng ký trên mạng Volunteer Online Registration.

HISD giúp các học sinh bỏ học được dễ dàng trở lại trường. Vui lòng vào trang này để biết thêm thông tin hay gọi số 713-556-7017 để biết cách ghi danh học trở lại.