Các nhà lãnh đạo mời gọi phụ huynh hãy hành động: Hãy can dự vào giáo dục

Trong nhiều phương cách, phụ huynh hành động như thầy cô đầu tiên của con cái, và các nhà lãnh đạo địa phương muốn ảnh hưởng đó tiếp tục ngay cả sau khi con em đã đi học.

Các đại diện từ HISD, các tổ chức Children at Risk, Barbara Bush Houston Literacy Foundation, Early Matters, Collaborative for Children đã hợp lực trong một cuộc họp báo tại trường Tiểu Học Cunningham vào hôm 3 tháng Chín để cổ vũ thông điệp này và khích lệ phụ huynh hãy tận dụng các nguồn năng có sẵn cho họ.

“Học hành là một tiến trình 24 giờ,” Ken Huewitt giải thích, ông là phó tổng giám đốc và trưởng phòng tài chánh của HISD. “Chúng tôi muốn cung cấp cho phụ huynh các chương trình – tỉ như HIPPY và nhiều chương trình khác qua FACE — mà nó sẽ cho phép họ tiếp tục tiến trình học hỏi.”

“Khi chúng tôi trở lại trường, điều rất quan trọng cho phụ huynh để hiểu là họ cần trở nên một phần cho sự thành công của học sinh,” Ts. Bob Sanborn nói, ông là chủ tịch và CEO của tổ chức Children at Risk. “Vai trò của cha mẹ là một phần then chốt để con em được điểm cao, tự tin, và thích đi học.”

“Tất cả chúng ta cùng chia sẻ một mục tiêu – là đảm bảo mọi đứa trẻ đều có cơ hội để thành công trường,” Ts. Julie Baker Finck nói, bà là chủ tịch của hội Bush Houston Literacy Foundation.

Dưới đây là các nguồn tài liệu bằng Anh Ngữ có thể hữu ích cho phụ huynh. Một số có liên quan đến sinh hoạt Literacy Awareness MonthAttendance Awareness Month, cả hai đều trong tháng Chín.