Đại hội “Early Childhood Summit” Học Khu IX được dự trù vào 19 tháng Chín

Ủy Viên Giáo Dục Wanda Adams của HISD đang hợp tác với viện Family Learning Academy để tổ chức đại hội “District IX Early Childhood Summit” vào thứ Bẩy, 19 tháng Chín.

Sinh hoạt miễn phí này sẽ xảy ra tại trường Tiểu Học Reynolds (9601 Rosehaven, 77051) từ 8g sáng đến trưa, và sẽ giúp các gia đình biết đến các nguồn năng để giúp phụ huynh tham dự trong cách dậy bảo tốt nhất cho con nhỏ và hỗ trợ sự thành công của học sinh.

Sinh hoạt này sẽ gồm một ban của các sở, ban quản trị HISD và các nhà lãnh đạo cộng đồng, các hội thảo, và trưng bầy các nguồn năng cộng đồng cho phụ huynh được biết. Các nhà lãnh đạo học khu cũng sẽ ghi danh các gia đình tham dự chương trình HIPPY của HISD, nhằm cung cấp một chương trình chuẩn bị đi học cho phụ huynh có con em từ 3 đến 5 tuổi.

“Sự giáo dục trẻ em được khởi sự trước khi chúng đến trường,” Adams nói. “Chúng tôi muốn các phụ huynh ý thức đến cách dậy bảo tốt nhất và các nguồn năng sẵn có sẽ giúp họ bảo đảm rằng con em được chuẩn bị kỹ để thành công trong ngày đầu tiên đi học.”

Việc ghi danh và ăn sáng sẽ bắt đầu lúc 8g. Có thông dịch viên. Sinh hoạt này cũng sẽ có các giải thưởng và ăn trưa. Muốn biết thêm chi tiết, hãy vào trang www.houstonisd.org/FLA hay gọi Sở Gia Đình và Cộng Đồng Sinh Hoạt số 713-556-7290.