Trường Kashmere tìm hiểu về những cải thiện được đề nghị theo chương trình bông phiếu

Trên 125 học sinh, phụ huynh và cựu học sinh trường Trung Hoc Kashmere đã đổ về chiều thứ Ba để lần đầu tiên trong ba lần họp chung sẽ được tổ chức để cho biết thông tin mới nhất về các kế hoạch tân trang trường. Cuộc họp này được tổ chức cùng với buổi giới thiệu trường.

Trong chương trình bông phiếu của HISD, $17 triệu được dành cho đồ án Kashmere, nó gồm những cải thiện và tân trang các cơ sở hiện thời. Trong cuộc họp tuần này, các tham dự viên được nghe từ các phần tử của Nhóm Cố Vấn Đồ Án, gồm hiệu trưởng, kiến trúc sư đồ án, và một đại diện cộng đồng.

“Tôi rất hài lòng với thiết kế này,” Hiệu Trưởng Nancy Blackwell của trường Kashmere nói. “Khi họ cải thiện thẩm mỹ và đem thêm ánh sáng trời, học sinh cảm thấy tốt hơn, có giá trị hơn. Đây là tất cả những gì họ giúp học sinh cảm nghiệm tốt hơn.”

Sự tân trang sẽ gồm việc đóng lại sân giữa để tạo một chỗ lớn bên trong với nhiều ánh sáng trời mà nó có thể dùng làm nơi hội họp cho nhóm lớn và nhỏ. Thiết kế này tổng hợp bốn cơ sở chính của trường thành một, và sẽ có đặc điểm là cổng vào được cập nhật với bãi đậu xe và chỗ thả con em đến trường.

Nhóm cố vấn gồm các phụ huynh, giáo chức, phần tử cộng đồng và chuyên gia, từng làm việc trên đồ án này từ mùa thu năm qua, họp hàng tháng để thảo luận và tinh lọc các đồ án và những điểm ưu tiên.

“Đối với chúng tôi điểm quan trọng cho những tân trang là sự uyển chuyển và thích nghi, được cộng đồng đón nhận và an toàn,” Ken Williams nói, ông là đại diện cộng đồng trong nhóm cố vấn. “Tôi thấy phấn khởi về thiết kế này và tôi nghĩ đây sẽ là một đồ án tích cực và thêm giá trị cho trường này.”

Việc xây cất đồ án này được mong đợi bắt đầu vào tam cá nguyệt thứ hai của năm 2016 và mất khoảng 9 đến 12 tháng để hoàn tất.

“Tôi rất thích đồ án này, cảm giác tân thời với ánh sáng trời,” Chủ Tịch UBGD là Rhonda Skillern-Jones nói, bà đại diện cho trường này. “Nó sẽ đem lại sức sống mới cho trường, và còn cải thiện luân lý cho các học sinh.”