Học sinh và cộng đồng trường Condit ký tên vào đà sắt sẽ được dùng trong trường mới

Với những xây cất trường mới ở đàng sau, các học sinh, phụ huynh, nhân viên và người trong xóm đã đến đây hôm thứ Sáu để thêm chữ ký của mình vào một đà sắt mà sẽ được dùng trong việc xây cất trường Tiểu Học Condit mới.

Trường này, tọa lạc ở số 7000 South Third in Bellaire, đang được xây cạnh cơ sở hiện tại trong khi học sinh vẫn tiếp tục đến lớp. Trong suốt buổi chiều, một dòng người quan tâm đến trường nhân cơ hội này đã đến để ký tên vào đà sắt và xem sự tiến triển của việc xây cất.

“Đây là một điều vui mừng,” phụ huynh trường Condit và thành viên của Nhóm Cố Vấn Đồ Án là bà Peggi Newhouse nói. “Bây giờ nó trở nên hiện thực cho chúng tôi – chúng tôi nhìn thấy những thay đổi hàng ngày.”

Cơ sở mới trị giá $24.3 triệu này sẽ có đặc điểm là một khu vực học chung được bao quanh bởi hai tầng lớp học, một thiết kế rộng mở với đầy ánh sáng thiên nhiên, và các chỗ làm việc uyển chuyển.

Trường Condit thuộc về các trường đầu tiên đã vỡ đất theo chương trình bông phiếu trị giá $1.89 tỉ của HISD để xây lại hay tân trang 40 trường. Trường này dự định sẽ mở cửa đúng lúc vào đầu niên khoá 2016-2017.