Cần người tình nguyện vào ngày 19 tháng Mười để phá kỷ lục thế giới

Cần người tình nguyện trong các trường HISD vào hôm thứ Hai, 19 tháng Mười, để giúp lập kỷ lục trong “Guinness World Record” (kỷ lục thế giới) về số trẻ em đông nhất được đọc cho nghe trong thời gian 24 giờ. Trong sinh hoạt này, được gọi là Read Across the Globe, 92 trường tiểu học HISD sẽ cùng với các trường thuộc các thành phố lớn và các quốc gia khác trên toàn thế giới tham dự sinh hoạt đọc cuốn sách “Farmer Will Allen and the Growing Table,” của Jacqueline Briggs Martin. Mục đích là cùng một lúc đọc cho 300,000 trẻ em nghe, phá kỷ lục hiện thời là 238,000.

Các phụ huynh, phần tử cộng đồng, và nhân viên HISD có thể tham dự trong Read Across the Globe (đọc sách trên toàn cầu) bằng cách tình nguyện trở nên một người đọc sách, người giữ thời gian, hay người chứng kiến. Người tình nguyện phải 18 tuổi trở lên và phải có mặt ở một trong những trường tiểu học của HISD từ 8g đến 11g sáng hay từ trưa đến 3g chiều vào thứ Hai, 19 tháng Mười. Để ghi tên và chọn trường, hãy vào trang www.Connect4Literacy.org/readacrosstheglobe.

Read Across the Globe được bảo trợ bởi sự hợp tác của các tổ chức sau Points of Light, Barbara Bush Houston Literacy Foundation, Deloitte, Volunteer Houston. Sinh hoạt này trùng hợp với chương trình tình nguyện đọc sách năm thứ hai của khu học chánh, Read Houston Read.

Những người tình nguyện cho Read Houston Read dành một giờ mỗi tuần để đọc sách và nghe đọc từ một học sinh lớp một của HISD. Chương trình này là một phần của khởi xướng Literacy By 3 của khu học chánh mà mục tiêu là mọi học sinh sẽ đọc đúng cấp lớp hay cao hơn khi học lớp ba.

Để tình nguyện cho Read Houston Read, vui lòng vào trang www.ReadHoustonRead.com.