Ghi danh bây giờ để tham dự Đại Hội “Global Graduate Family” 17 tháng Mười

Tất cả gia đình HISD được mời tham dự “Global Graduate Family Conference and Resource Fair” (đại hội gia đình học sinh tốt nghiệp và nguồn tài nguyên) vào thứ Bẩy, 17 tháng Mười, tại trường Jane Long Academy (6501 Bellaire Blvd., 77074) từ 8g30 sáng đến 1g00 trưa.

Tổ chức sẽ có thảo luận và hội thảo về nhiều đề tài, tỉ như các chương trình ấu nhi miễn phí, chọn và nộp đơn đúng trường HISD, tốt nghiệp trung học với bằng cán sự và chứng chỉ kỹ thuật, và nộp đơn vào đại học.

Ủy viên Giáo Dục Michael Lunceford từng hợp tác với Family Learning Academy để tổ chức sinh hoạt này, mà nó sẽ chú trọng đặc biệt đến các nguồn tài nguyên cho các gia đình mới đến Hoa Kỳ và học sinh đang học tiếng Anh.

“Houston là một thành phố toàn cầu và các tài nguyện trong học khu và cộng đồng chúng ta phản ảnh nhu cầu của các gia đình,” Lunceford nói. “Đây là một cơ hội để nối tiếp học sinh và phụ huynh HISD với mọi thứ chúng ta có sẵn, với mục tiêu sau cùng là giúp đỡ con em được thành công.”

Sinh hoạt này còn khám bệnh dyslexia (khó đọc và hiểu) và các dịch vụ Giáo Dục Đặc Biệt, và có các tổ chức cộng đồng cung cấp sự giúp đỡ về luật pháp và di trú, dậy kèm miễn phí, và khám sức khỏe. Có thông dịch viên tiếng Tây Ban Nha và Ả Rập. Tham dự viên sẽ được ăn trưa miễn phí và được tham dự cuộc bốc thăm thắng đồ vật của Astros và thẻ hội viên một năm của Bảo Tàng Viện Nhi Đồng Houston.

Muốn biết thêm chi tiết và ghi danh trước, vui lòng vào trang www.HoustonISD.org/FLA hay gọi Sở Family and Community Engagement của HISD ở số 713-556-7290.