Trường Westbury cho thêm các bài tập cho các học sinh để bảo đảm sự thấu hiểu nội dung

Các học sinh ghi danh năm trước môn Reading 1B thì có thể theo chương trình này

Để bảo sự thấu hiểu nội dung, các bài tập thêm sẽ được cung cấp cho những học sinh nào đã ghi danh năm qua về môn đọc sách để có thể ở lại lớp của trường Trung Học  Westbury.

Việc thêm môn học tùy ý này được đề nghị bởi sở Quy Định Liên Bang và Tiểu Bang của Khu Học Chánh Houston như một cách để bảo đảm mọi học sinh có được cơ hội để chứng tỏ sự thấu hiểu môn học và được lên lớp.

Đề nghị này theo sau một báo cáo được công bố hồi đầu năm nay bởi “HISD Office of Internal Audit” (phòng kiểm toán nội bộ của HISD), phòng này mở cuộc điều tra vào những cáo buộc về việc ra bài tập không thích hợp với lớp của các học sinh ở Westbury. Cuộc điều tra quyết định rằng hiệu trưởng lúc bấy giờ đã ra lệnh cho nhân viên ghi vào điểm hạng sau cùng là “80” cho 26 học sinh mà trước đây đã bị chấm rớt bởi một giáo chức thay thế / phụ tá.

Tuy cuộc kiểm tra được duyệt xét chỉ có một lớp, HISD đang cung cấp chương trình cải thiện cấp lớp cho mọi học sinh nào đã ghi danh lấy môn Reading 1B năm qua. Khoảng 100 học sinh đủ điều kiện tham dự.

Những học sinh nào chọn tham dự phải hoàn tất các bài tập đọc được chọn bởi Chánh Sở Văn Phạm và Anh Văn của trường. Mọi bài làm phải được hoàn tất vào thứ Hai, 30 tháng Mười Một, 2015. Sau đó chánh sở này sẽ duyệt lại mọi bài làm và cho điểm mới vào các tuần thứ tư và thứ năm, thứ sáu.